กุ้ง สุธิราช เผยอาการล่าสุด วิรดา หลังป่วย 1 เดือนยังไม่ฟื้น

กุ้ง สุธิราช เผยอาการล่าสุด วิรดา หลังป่วย 1 เดือนยังไม่ฟื้น

เรียกได้ว่าแฟนๆต่างส่งกำลังใจให้ วิ วิรดา วงศ์เทวัญ นางเอกลิเก ซึ่งเป็นน้องสาวของ กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ หลังต้องเข้ารักษาตัวมากว่า 1 เดือน จากอาการป่วยสาเหตุโรคไข้เลือดออก ล่าสุด กุ้ง สุธิราช อัพเดตอาการน้องสาว วิ วิรดา ว่า คือหลังจากที่ผมไปเยี่ยมกลับมา แม่ที่เฝ้าไข้อยู่ก็โทรมาบอกว่าวิเป็นอะไรไม่รู้ ปลุกไม่ตื่น ผมก็ถามว่าปลุกไม่ตื่นยังไง เขาบอกว่าเมื่อกี้พยาบาลมาวัดไข้ ไข้มันขึ้น 40.7 เขาก็เลยรีบเช็ดตัว จนเหลือ 39

แล้วแม่ก็ถามวิว่ากินอะไรมั้ย เขาไม่ตอบจนมันมีอาการเหมือนชัก แล้วน้ำไหลก็ไหลออกมา ตามันเหมือนอาการคนชัก จนหมอและพยาบาล ก็มารุมตรวจอาการตอนนั้น เขาโทรมาหาเรา เราก็ใจเสียเพราะว่าเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น เรากำลังไปงาน และพอน้องไม่รู้สึกรู้สึกตัวเราก็ใจไม่ค่อยดีแล้ว

รักษาตัวมา 1 เดือนแล้ว ตลอด 1 เดือน ช่วงแรกเป็นอะไรที่วิกฤตมากครับ หมอโทรมาบอกว่าอาจจะต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ระหว่างนั้นก็เจาะเส้นเลือดใหญ่ด้วยเพื่อให้ยากระตุ้น เพราะว่าตอนนี้หัวใจมันเหมือนทำงานได้ไม่ค่อยดี ช่วงนั้นวิกฤตมากเพราะหัวใจทำงานน้อย แล้วใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ก็ไม่รู้สึกตัวตั้งแต่วันนั้น

ทุกวันนี้ก็ยังนอนไม่รู้สึกตัว ตอนนี้ย้ายโรงพยาบาลแล้วแต่กว่าจะย้ายโรงพยาบาลได้ ช่วงแรกที่วิกฤตมันไม่สามารถที่จะย้ายได้ทันทีเพราะว่ามันเสี่ยงกับการเดินทาง ตอนย้ายไปโรงพยาบาลนั้นก็หัวใจเต้นอ่อนมา 20 เปอร์เซ็นต์ ต้องทำบอลลูนหัวใจโดยด่วน เพื่อช่วยพยุงให้หัวใจทำงาน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มดีขึ้นเรื่องหัวใจ เอาบอลลูนออก หัวใจเริ่มเต้นเองเหมือนคนปกติ แต่การหายใจยังหายใจเองไม่ได้ ซึ่งเชื้อมันหมดไปแล้ว หมดไปตั้งแต่ 10 กว่าวันแรก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ