เพื่อนเปิดแชต ช่างกิต ดีใจทำ พร ท้อง สุดท้ายคดีพลิก เคยเตือนแล้วให้เลิกคบ

เพื่อนเปิดแชต ช่างกิต ดีใจทำ พร ท้อง สุดท้ายคดีพลิก เคยเตือนแล้วให้เลิกคบ

จากกรณีคดีโหด อุ้มหนุ่มโรงงานนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ถูกนายกิตติโชติ พาพวกมาดักอุ้มขึ้นเก๋งไปอู่ซ่อมรถแล้วมัดมือมัดเท้ายิงทิ้งนำศพมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ก่อนถูกจับยกแก๊ง ขณะที่น.ส.พร ภรรยา นายธนาสันต์ สุดท้ายยอมรับกับพ่อตัวเองว่านอกใจผัว เป็นกิ๊ก กับช่างกิต

ทางด้าน นนท์ หัวหน้างานของ พร และ ช่างกิต ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ ถกไม่เถียง เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ว่า ตนรู้จักกับช่างกิตประมาณ 4-5 ปี ช่างกิตเป็นคนนิสัยดี มีอะไรตนและช่างกิตจะปรึกษากันตลอด ส่วนพรตนรู้จักช่วง ต.ค. 2566 พรกับช่างกิตเริ่มคบหากันตั้งแต่ช่วงเข้าทำงาน

วันแรกที่เข้าทำงานพรบอกมีแฟน 1 คน ชื่อ เอ ซึ่งไม่ใช่ คุณใหม่ ผู้เสียชีวิต ช่างกิตเป็นคนเริ่มจีบพรก่อน หลังจากนั้น 1-2 อาทิตย์ ก็เริ่มเปิดตัวว่าคบกัน ส่วนช่างกิตเคยมีแฟนแต่ก็เลิกกันก่อนที่จะมาคบกับพร ช่างกิตเป็นคนทุ่มเทและจริงจังกับความรักมาก

ช่างกิตเป็นคนดี มีนิสัยใจดี พูดจาไพเราะ บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่ดื่ม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ไม่พูดจาหยาบคาย พอมาคบกับพรพฤติกรรมก็เริ่มเปลี่ยน ช่างกิตติดพรมาก การงานไม่ทำ โดยปกติช่างกิตเป็นคนขยันทำงานมาก ส่วนมากเวลาช่างกิตมีเรื่องไม่สบายใจจะโทรมาปรึกษาตน

มีวันหนึ่งช่างกิตบอกกับตนว่าพรท้อง ตนถามกลับว่าจะทำอย่างไร ช่างกิตตอบไม่รู้ ช่างกิตมีอาการดีใจถึงกับตั้งชื่อลูกไว้รอ

ซึ่งนนท์ เล่าว่า วันนี้ ช่างกิตโทรมาหาตน โดยระบุว่า พี่ชิบหายแล้วว่ะ พรท้อง ซึ่งตนฟังแล้วตกใจมาก ซึ่งกิต ดีใจมาก ตั้งชื่อลูกไว้แล้วด้วย ทั้งที่ยังไม่ทราบเพศลูก โดยตั้งช้อว่า น้องพีม

ลักษณะนิสัยของพร คือ พรเป็นคนเสน่ห์แรงมาก เป็นผู้หญิงพูดเก่ง อัธยาศัยดี พอรู้ว่าเป็นแฟนของช่างกิต ก็จะไม่ยุ่งด้วย

ในวันก่อนที่ช่างกิตจะลงมือ ตนจับสังเกตสีหน้าได้ว่า ช่างกิต เครียด ตนเลยถามว่าช่วงนี้มีปัญหาอะไรไหมสามารถปรึกษาตนได้ ช่างกิตก็ตอบไม่มีอะไรมีปัญหาที่บ้านนิดหน่อย

มีคืนนึงช่างกิตไม่จ่ายงานให้ลูกน้อง ตนโทรหาแต่ได้รับคำตอบคือช่างกิตอยู่โรงพักพาพรมาแจ้งความบอกว่าผัวหาย ตนถามว่าใครเอเหรอปลายสายตอบว่าไม่ใช่เอ แต่ผัวคือเจ้าของรถ เป็นเจ้าของรถตู้ทึบที่พรใช้มาทำงาน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นชื่อตัวเอง

ตนเคยเตือนแล้วว่าให้เลิกไม่ต้องยุ่งกับพร ช่างปฏิเสธให้เหตุผลเพียงเพราะรัก หลังเกิดเหตุตนก็ติดต่อกับช่างกิตเป็นปกติ คุยงานปกติ ทำงานปกติ ตนมารู้วันที่เรื่องวันที่ 1 ช่วงเย็น ตนถามย้ำว่าใช่ช่างกิตมั้ย จนช่างกิตสารภาพ ตนถามอีกว่าทำทำไมแต่ไม่ได้คำตอบ ตั้งแต่วันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

ส่วนพรก็มีโทรหาตนถามว่าพี่กิตทำทำไม ตนก็ตอบไม่รู้ ก่อนพรจะถามอีกว่าพี่กิตอยู่ไหน ตนก็ตอบไม่รู้ ตนได้ถามพรกลับว่าพรมีส่วนเกี่ยวข้องไหม พรตอบว่าไม่ พรยืนยันว่าไม่ได้ทำ

อย่างไรก็ตาม ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพร ถึงประเด็นนี้อีกครั้ง ซึ่ง พรยอมรับว่า เป็นการกุเรื่องขึ้นมา เพื่อเรียกร้องความสนใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ