พร ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น สามีโดนอุ้ม ผู้ต้องหา สารภาพ ผมคบกับเมียเขา

พร ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น สามีโดนอุ้ม ผู้ต้องหา สารภาพ ผมคบกับเมียเขา

ความคืบหน้าจากกรณีพบศพหนุ่มโรงงาน ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณมอเตอร์เวย์ หลังหายออกจากบ้าน ขณะเดินทางไปทำงาน ตำรวจใช้เวลาสืบสวนแกะรอย จนสามารถขอศาลออกหมายจับ ผู้ต้องหา คือ ช่างกิต ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางปะกง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

ช่างกิต ให้การว่า ตนมาดักรอเพื่อเคลียร์กับใหม่ เนื่องจากตนพูดคุยคบหากับ พร ภรรยาของใหม่ และอยากจะเคลียร์รักสามเส้ากัน ก่อนสุดท้ายอ้างบันดาลโทสะ ยิงใหม่เสียชีวิต หลังมีการจับกุมช่างกิตได้ ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า แล้ว พร ผู้เป็นภรรยา ซึ่งแอบคบซ้อนกับช่างกิต มีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมครั้งนี้ด้วยหรือไม่

พรเปิดเผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า รู้จักกับ ช่างกิต เกือบๆ 1 เดือน เขาเป็นหัวหน้างาน ช่างกิตมาจีบเราโดยที่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีสามีอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังจะจีบเรา วันที่ไปพบศพใหม่ ที่มีภาพว่าตนไปดูศพพร้อมกับช่างกิต ตนโทรไปหาน้องชายของใหม่ แต่เราร้อนใจทนรอไม่ไหว จึงโทรหาช่างกิต เพราะเรานึกถึงใครไม่ออกแล้ว ก็เลยโทรหาให้เขามาช่วยขับรถให้ แต่วันที่ไปเจอศพ เขาไม่มีอาการไม่มีพิรุธอะไรกับเราเลย ทำให้เราไม่เคยคิดสงสัยเลยว่า เขาจะเลวมากถึงขั้นมาฆาตกรรมคนที่เรารักได้อย่างโหดร้ายขนาดนี้

ส่วนเรื่องคีย์การ์ดหมู่บ้านที่กิตใช้เข้าหมู่บ้านพร ไม่ได้ให้ใครไป แต่คีย์การ์ดหายไปจากรถ มารู้ว่าหายไปก็ตอนที่จะเข้าหมู่บ้านแล้วหาไม่เจอ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าใครเอาไป พรทราบดีว่า สังคมกำลังตั้งข้อสงสัยในตัวพร ว่ามีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมสามี ซึ่งตนก็คงไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คนอื่นคิด ตอนนี้สภาพจิตใจตอนนี้ย่ำแย่มาก ก็ไม่อยากจะตอบคำถามใครอีกแล้ว

หลังจากนี้ถ้ามีใครจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป เพราะความจริงก็คือความจริง ตอนนี้แค่อยากจัดงานศพใหม่ให้ผ่านไปได้ด้วยดีที่สุดก็พอ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ