จยย.ผ่าไฟแดงตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนกระเด็น ไปนอนซุกอยู่ใต้ท้องล้อรถยนต์อีกคัน

จยย.ผ่าไฟแดงตัดหน้ารถเก๋ง ถูกชนกระเด็น ไปนอนซุกอยู่ใต้ท้องล้อรถยนต์อีกคัน

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณ 4 แยกบ้านล่อมเสื้อโฮก ถนนสาย 333 หมู่ 1 ต.หนองสรวง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พจนาถ เกตุเกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สายตรวจ กู้ภัยอุทัยธานี(จุดหนองฉาง) รีบรุดยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็น 4 ไฟแดง บริเวณทางแยกเข้าวัดหนองขุนชาติ พบรถกระบะโตโยต้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีนางลักษณ์ นกทอง เป็นเจ้าของรถยนต์

ใต้ล้อรถยนต์ด้านซ้ายพบรถ จยย.ฮอนด้า ทะเบียน 1 ก จ 3073 ชัยนาท ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวทั้ง 2 ราย อายุ 16 ปี ทั้ง 2 คน กู้ภัยอุทัยธานี(หนองฉาง) เร่งปฐมพยาบาลนำตัวส่งต่อโรงพบาบาลหนองฉาง ที่กลางถนนพบรถเก๋งฮอนด้า ทะเบียน ก น.851 กำแพงเพชร ในสภาพด้านกันชนแตกหลุดออกมา

โดยมีนางวัฒนา บ้านเลขที่ 58 หมู่ 2 ต.ดอนกลอย อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี เป็นเจ้าของรถยนต์ ยืนรอให้การ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตนเองนั้นได้นำใบลอตเตอรี่ที่เหลือ มาส่งให้คนรู้จักช่วยขายที่หน้าเซเว่นทางแยกบ้านล่อมเสือโฮก หลังจากส่งให้เสร็จ ก็นำลอตเตอรี่ส่วนที่เหลือจำนวน 40 ใบ ไปส่งเพื่อนอีกคนในวัดหนองขุนชาติเพื่อช่วยขาย

ตนเองก็ขับรถเก๋งคันขาวมาติดไฟแดงที่บริเวณ 4 แยก บ้านล่อมเสื้อโอก เพื่อมุ่งหน้าเข้าซอยวัดหนองขุนชาติ พอไฟเขียวตนเองก็เร่งเครื่องออก พอจะเข้าซอย จู่ ๆ จยย.ของหญิงสาวที่มาด้วยกันสองคน ได้ฝ่าไฟแดงมาทางตรงตัดหน้ารถยนต์ของตนเองแบบกระทันหัน ทำให้ชนไปแบบเต็ม ๆ ทำให้ทั้ง 2 คน พร้อม จยย.กระเด็นไปอยู่ใต้ล้อรถยนต์โตโยต้าของนางลักษณ์ ที่จอดรอไฟเขียวอยู่ทางเข้าวัดหนองขุนชาติ

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ