โสดแล้วปังมาก เปิดค่ายเพลงใหม่ ที่ กระต่าย พรรณนิภา เซ็นสัญญา หลังแยกทาง ครูไพบูลย์

โสดแล้วปังมาก เปิดค่ายเพลงใหม่ ที่ กระต่าย พรรณนิภา เซ็นสัญญา หลังแยกทาง ครูไพบูลย์

เรียกได้ว่าโสดแล้วปังจริงๆ สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกับอดีตสามีอย่าง ครูไพบูลย์ แสงเดือน ปิดฉากชีวิตครอบครัวเหลือเพียงพ่อแม่ที่ดีของลูกเท่านั้น ล่าสุดถือเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งของสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้เข้าเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย ภูไทเร็คคอร์ด ของอาจารย์จินนี่ ภูไท

โดย กระต่าย พรรณนิภา ได้โพสต์ภาพพร้อมทีมภูไทเร็คคอร์ด ระบุแคปชั่นว่า อัลบั้มใหม่ของ กระต่าย พรรณนิภา โปรดิวเซอร์โดย อ. จินนี่ ภูไท 10 เพลงรัวๆไปเลยค่ะ #ฝากติดตามอิหล้าเเหน่เด้อจ้า

ในขณะที่ทางด้านด้าน อาจารย์ จินนี่ ภูไท ก็ได้โพสต์ข้อความว่า มันมีความเชื่อหนึ่ง ที่ผมพยายามพิสูจน์มันมาตลอด คือลายดนตรีที่คู่เสียงนักร้อง ลายมือเขียนเพลงที่คู่กับนักร้องเช่น ต่าย อรทัย คู่ครูสลา ดนตรีอาจารย์บอย ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว ,อ.เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง ที่สร้างเพลงเมื่อไหร่เกิดคำว่าตำนานเมื่อนั้น

ในส่วนของผมก็เช่นกัน ใช่ว่าผมจะทำใครดังทุกคนได้ ต่อให้ผมทำดนตรีดีขนาดไหน ร้องดีขนาดไหน แต่แนวทางไม่ตรงกันมันมักจะขัดธรรมชาติเสมอ(ฟังแล้วขวาง ฟังแล้วขืน) หากมีความลงตัวระหว่างลายมือเขียนเพลง ลายมือดนตรีและลายร้องของศิลปิน คำว่าสำเร็จมันอยู่แค่เอื้อม หลายเพลงมันพิสูจน์ว่ากระต่าย ต้องลายมือใคร? แบบไหน? ถือโอกาสนี้ ต้อนรับเข้าสู่บ้านภูไท บ้านที่มีแต่ให้

ต่อไปนี้อาจารย์ขอให้ กระต่าย พรรณนิภา เดินในเส้นทางที่ดี ตั้งใจทำมาหากิน ดูแลครอบครัว เชื่อมั่นตั้งมั่นในความดี ที่ผิดพลาดถือว่าเป็นบทเรียนสอนตัวเอง เตือนอยู่เสมอ หลังจากนี้ขอให้ก้าวหน้า มั่นคง นะต่าย จากอาจารย์จินนี่ ภูไท ผู้ไม่เคยเปลี่ยนนับตั้งแต่รู้จักหนู ขอให้ทุกคนทุกท่านที่รักผม โปรดจงรักและเมตตาน้องกระต่าย ด้วยนะครับ

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ