เลขท้าวเวสสุสรรณ ที่คุ้มคำชะโนด เห็นชัด 3 ตัวตรง

เลขท้าวเวสสุสรรณ ที่คุ้มคำชะโนด เห็นชัด 3 ตัวตรง

วันที่ 29 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี หลายพื้นที่เจอฝนหลงฤดูอากาศหนาวเย็น อำเภอบ้านดุงก็เจอฝนโปรยปรายลงมาตลอดอากาศหนาวเย็น แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับคนที่อยู่ในมูหรือสายแห่งความเชื่อศรัทธาต้องเดินสายขอโชคขอลาภกันยิ่งใกล้ถึงวันหวยออก ที่คุ้มคำชะโนดเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมด้วย องค์ท้าวเวสสุวรรณขนาดใหญ่ อยู่ห่างจากเกาะคำชะโนดไม่มากนัก

นักท่องเที่ยวหลังจากเสร็จจากการกราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมาแล้ว คนที่รู้ข่าวก็ต้องต่อไปที่คุ้มคำชะโนดบ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อกราบไหว้ขอโชคลาภจากองค์ท้าวเวสสุวรรณขนาดใหญ่

ยิ่งปีนี้ตรงกับปีงูใหญ่หรือปีมังกรทองจะมีนักท่องเที่ยวมากราบไหว้ไม่ขาด เช่นเดียวกับพี่น้องชาวเชียงใหม่ได้มีโอกาศเดินทางมาที่คุ้มคำชะโนดมาครั้งแรก พึ่งมาเห็นองค์ท้าวเวสสุวรรณขนาดใหญ่ ได้จุดธูปขอพรขอโชคลาภ

หลังจากจุดธูปขอพรขอโชคลาภแล้วก็เสี่ยงโชคจุดธูปเสี่ยงโชคก็พึ่งเคยจุดธูปครั้งแรกในชีวิต หลังจากจุดได้ไม่นานตัวเลขก็โผล่เห็นตัวเลขที่สวยและชอบมากคือ 381,183 ก็จะนำไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เผื่อมีโชครับปีมังกรทอง

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ