ไกรสร อดีตพระเอกดัง แจ้งความถูกหลอกสูญเงินเกือบ 7 ล้าน ระวังแล้วยังโดน

ไกรสร อดีตพระเอกดัง แจ้งความถูกหลอกสูญเงินเกือบ 7 ล้าน ระวังแล้วยังโดน

วันที่ 29 ม.ค. 67 นายไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ อายุ 66 ปี อดีตดาราดัง สามีพุ่มพวง ดวงจันทร์ หรือแม่ผึ้ง ราชินีนักร้องลูกทุ่ง ได้เปิดเผยพร้อมกับโชว์หลักฐานการแจ้งความเอาผิดกับแก๊งมิจฉาชีพที่หลอกให้ลงทุน โอนเงินไปจำนวนหลายล้านบาท และปิดไลน์หนี โดยได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อเอาผิดกับแก๊งมิจฉาชีพกลุ่มนี้แล้ว ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง

สำหรับพฤติการณ์ของกลุ่มคนร้ายพวกนี้ได้ส่งข้อความในโซเชียลมาหา ระบุชื่อชัดเจน ถูกต้อง จนหลงเชื่อ และได้ติดต่อกับมิจฉาชีพใช้ไลน์ชื่อ Annop Sukhumphan กลุ่มมิจฉาชีพได้หลอกให้ติดตั้งแอปพลิเคชัน JTFSE เพื่อทำการเทรดหุ้นตามที่คนร้ายแจ้งให้เทรด ซึ่งตอนนั้นตนได้เช็กข้อมูลต่างๆ ก็ชัดเจน คนร้ายรู้จริงทั้งที่บางข้อมูลเป็นความลับส่วนตัว คนร้ายก็รู้ จึงหลงเชื่อได้โอนเงินจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ โอนเข้าบัญชีคนร้ายดังนี้

1.บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 885-4-01894-4 ชื่อบัญชีบริษัท แฟชั่นนิสต้า จำกัด รวมจำนวนเงิน 300,000 บาท

2.บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 4261740340 ชื่อบัญชีห้างหุ้นส่วนจำกัด ที่ เทพพิทักษ์ การค้ารวม จำนวนเงิน 5,906,000 บาท

3.บัญชีธนาคารกรุงไทย เลขที่ 0740373862 ชื่อบัญชีนายสมศักดิ์ รวมจำนวนเงิน 500,000 บาท

นายไกรสร กล่าวอีกว่า หลังจากตนได้โอนเงินเทรดหุ้นแล้วต่อมาก็ไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ จึงเชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มปลอมเพื่อหลอกให้ตนโอนเงิน ทำให้ได้รับความเสียหาย และชัดเจนว่าถูกหลอกแน่ๆ ทั้งที่ตนก็ติดตามข่าวเรื่องแบบนี้ และระวังตัวมาตลอด กระทั่งมาโดนจนได้ มารู้ตัวตอนอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีถึงที่สุด สูญเงินเกือบ 7 ล้านบาท ทั้งที่ติดตามข่าว และระมัดระวังในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังโดน พวกมิจฉาชีพนั้นมาทุกรูปแบบจนต้องตกเป็นเหยื่อ ก็ขอฝากประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังมากยิ่งขึ้น เพราะคนร้ายมาหลายรูปแบบ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ