เตือน 3 ราศี ระวังกระเป๋าฉีก เพราะเงินหมดกระเป๋า

เตือน 3 ราศี ระวังกระเป๋าฉีก เพราะเงินหมดกระเป๋า

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดดวงชะตา 3 ราศี ระวังเงินหมดกระเป๋าเพราะจ่ายหนัก เงินปลิวจากกระเป๋ารายวัน โดยพยากรณ์ระหว่างวันที่ 28 ม.ค.-3 ก.พ. พ.ศ.2567

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวรับความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดตั้งแต่ตอนนี้ให้ดี ดวงชะตาชาวราศีกรกฎต้องจัดการงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน งานของคุณค่อนข้างยุ่งมากในช่วงนี้

การเงิน มีเกณฑ์เงินปลิวจากกระเป๋ารายวัน ช่วงนี้ควรระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้มาก

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะมีเหตุให้ขัดแย้งกันเล็กน้อย แต่จริงๆในใจก็ยังรักกันอยู่ คนโสดช่วงนี้ชาวราศีกรกฎที่ยังโสดจะมีโอกาสได้คุยกับใครบางคน แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหาดูใจ

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ช่วงนี้ชาวราศีสิงห์จะหวังเรื่องงานไม่ค่อยได้ โดยรวมหน้าที่การงานยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่ แต่จริงๆ ก็ยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอยู่แค่ต้องรอเวลาสักนิด

การเงิน เรื่องเงินๆ ทองๆ ของชาวราศีสิงห์ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายสักหน่อยเพราะช่วงนี้ดวงมีเกณฑ์ควักกระเป๋าจ่ายหนักมากจัดเต็ม

ความรัก คนมีคู่การใช้อารมณ์อาจทำให้ความสัมพันธ์จืดจางลงไปได้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพัก

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน ในช่วงนี้ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นมากแต่ความก้าวหน้าใหญ่ๆจะยังไม่ปรากฏ แต่ก็ถือว่าดวงชะตาดีกว่าช่วงที่ผ่านมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีตุลไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายหนักแบบชนิดที่คุณก็คาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นควรวางแผนการเงินไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี หากคบกันมานานจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ