มาแล้ว เลขท้าวเวสสุวรรณทรงราหู เคยให้โชครางวัลที่1 มาแล้วหลายราย งวดนี้ได้ 3 ตัวตรง

มาแล้ว เลขท้าวเวสสุวรรณทรงราหู เคยให้โชครางวัลที่1 มาแล้วหลายราย งวดนี้ได้ 3 ตัวตรง

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางเพื่อหาเลขนำไปลุ้นรวย ล่าสุดที่วัดเขาช่องลม ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วงใกล้วันหวยออก ประชาชนจากทั่วสารทิศ ทั้งในพื้นที่และต่างพื้นที่ พากันมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) องค์ใหญ่สูง 9.9 เมตร ที่วัดเขาช่องลมที่วัดเขาช่องลม

เพื่อขอเลขเด็ดนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่เดือน เมษายน-พฤศจิกายน 2566 มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 กันมาแล้วจำนวน 8 ราย มูลค่ารวมกันแล้วกว่า 70 ล้านบาท

ทั้งนี้พบหนุ่มโรงงานดวงเฮงในนิคมอุตสาหกรรม 304 (ปราจีนบุรี) ที่ขอโชคลาภ แล้วถูกรางวัลได้เดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณทรงราหู เนื่องจากงวดวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ได้นำเลขธูปที่จุดได้ในกระถางคือเลข 099 นำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลานท้าวเวสสุวรรณ แล้วถูกรางวัลที่2 เลข 373099 จำนวน 5 ใบได้เงินรางวัลมาเกือบ 1 ล้านบาท

โดยได้บนบานต่อท้าวเวสสุวรรณทรงราหู (ท่านทองล้น) ว่าถ้ามีโชคลาภจะนำน้ำแดงมาถวาย 20 ขวด ดอกกุหลาบ 20 ดอก ประทัด 1 กล่อง และจะมาทำโรงทานนำขนม มาแจกแก่ผู้ที่มาไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ จึงเดินทางมาแก้บนพร้อมขอเลขเด็ดงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ต่อ ในงวดนี้จุดธูปได้เลข 524

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ