แตกตื่น รอยพญานาคโผล่คืนวันพระ เชื่อมาฟังพระสวดถอดถอนอุโบสถ

แตกตื่น รอยพญานาคโผล่คืนวันพระ เชื่อมาฟังพระสวดถอดถอนอุโบสถ

วันที่ 28 มกราคม 2567 มีรายงานว่า เพจพระลิน สุจิตโต ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความว่า เจอรอยปริศนาคล้ายรอยพญานาค ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 คืนวันพระขึ้น 15 ค่ำ โดยในคลิปพบว่าเป็นรอยสีขาวคดเคี้ยวเป็นทางยาวคล้ายการเลื้อยจากสระน้ำขึ้นมายังรูปปั้นพญานาคที่ตั้งอยู่ ที่วัดป่าดอนบ้านเทือง ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

โดยประชาชนจำนวนมากอยู่ที่วัด เพื่อมาดูรอยประหลาดคล้ายพญานาคครั้งนี้ โดยพระลิน สุจิตโต พระลูกวัด อธิบายว่า รอยประหลาดคล้ายพญานาคนั้นออกมาจากรูปปั้นพญานาค 2 ตน เลยผ่าน กระถางธูป แล้วมีรอยหายไปริมสระน้ำ ตอนแรกอาจารย์ก็แปลกใจดูด้วยตาเปล่าตอนแรกไม่เห็น ซึ่งอาตมาก็อธิษฐานจิตว่า หากเป็นรอยพญานาคชัดเจนก็ขอให้ รอยนั้นชัดเจนขึ้น

พออธิษฐานจบปรากฏว่า รอยนั้นคล้ายๆกับเกล็ด ซึ่งอาตมาคิดว่า พญานาคอาจจะมาอนุโมทนาบุญจากการสวดมนต์เมื่อคืนวันพระที่ผ่านมา เพราะคนที่มาสวดมนต์คืนนั้นมีหลายพันคน

สำหรับรอยประหลาดนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันพระวันที่ 25 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา วันนั้นทางวัดนิมนต์พระสงฆ์จากต่างจังหวัดและหลายที่มาจำนวน 567 รูป มีญาติธรรม 3-4 พันคน ซึ่งพระคุณเจ้าจำนวนดังกล่าวนั้นท่านมาสวดถอดถอนพระอุโบสถ ตอนสวดมนต์ฟ้าก็ครึ้มราวกับมีปาฏิหาริย์ พอสวดมนต์เสร็จก็มีฝนตกลงมาปรอยๆ

ซึ่งตอนนั้นก็สวดมนต์ตากฝนไปด้วย สวดมนต์เสร็จถามแผ่เมตตา ญาติโยมก็กลับจากนั้นพระอาจารย์ก็เดินไปที่กุฏิโดยมีญาติโยมเดินมาด้วย ตอนเดินไปก็ไม่มีรอย แต่พอเดินออกมาเพื่อที่จะส่งญาติโยม กลับเห็นรอยประหลาดบอกญาติโยมมาดูใครเห็นรอยอะไรไหม

อย่างไรก็ตาม คอหวยต่างนำเลข 567 ไปเสี่ยงโชคในงวดนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ