โค้ชกล้ามาก มาแล้วรายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย ปะทะ ซาอุฯ และช่องทางรับชม

โค้ชกล้ามาก มาแล้วรายชื่อ 11 ตัวจริง ทีมชาติไทย ปะทะ ซาอุฯ และช่องทางรับชม

วันที่ 25 มกราคม 2567 ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก เบอร์ 2 อาเซียน ที่มี 4 คะแนนจาก 2 นัด รั้งอันดับ 2 พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก เบอร์ 5 เอเชีย อดีตแชมป์ 3 สมัย และเป็นทีมนำของกลุ่มที่มี 6 แต้ม ที่สนาม เอดูเคชัน ซิตี้ สเตเดียม

ล่าสุด มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงออกมาแล้ว โดยตัดสินใจพักตัวหลักยกชุด และให้โอกาสตัวสำรองได้ลงสัมผัสเกม ดังนี้

รายชื่อ 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย

(ระบบ 4-2-3-1) : สรานนท์ อนุอินทร์ (ผู้รักษาประตู), ศุภนันท์ บุรีรัตน์, สุพรรณ ทองสงค์, จักพัน ไพรสุวรรณ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, กฤษดา กาแมน, สารัช อยู่เย็น, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย

คู่นี้เริ่มแข่งขันในเวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports 7 โดย "ช้างศึก" ยังมีลุ้นเข้ารอบทั้งการเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ หากเอาชนะ ซาอุดีอาระเบีย ได้ หรือจบอันดับ 2 กลุ่มเอฟ หากลงเอยด้วยผลเสมอ แต่ก็ยังมีโอกาสจบอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 1 ใน 4 ทีมจากทั้งหมด 6 กลุ่ม หากแพ้แล้ว โอมาน ชนะ คีร์กีซสถาน และมีประตูได้-เสียที่ดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ