สาวแก้บนพญานาคคำชะโนด หลังหายป่วย เลขโผล่กลางพิธีตรงกันเป๊ะ เผยเลขธูป 3 ตัวตรง

สาวแก้บนพญานาคคำชะโนด หลังหายป่วย เลขโผล่กลางพิธีตรงกันเป๊ะ เผยเลขธูป 3 ตัวตรง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องเหลือเชื่อ เมื่อสาวใหญ่นางรอง ป่วยเส้นเลือดสมองตีบ รักษาตัว 8 เดือน กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ หลังไปไหว้ขอหายป่วยกับพญานาคคำชะโนด โดย นางพชรพร ทหรือหน่อย อายุ 47 ปี ชาวบ้านสระประดู่ ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีอาชีพค้าขาย ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระ และทำพิธีบวงสรวงปู่พญานาคราช ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 62/2 ซึ่งอาศัยอยู่กับครอบครัว

หลังจากที่หายป่วยจากอาการเส้นเลือดสมองตีบ โดยจะมีอาการคล้ายผู้ป่วยอัมพฤกษ์ปากเบี้ยว ต้องเข้ารักษาตัวมานานกว่า 8 เดือน ทำให้มีผลกระทบต่อการประกอบอาชีพค้าขาย

กระทั่งถูกทักว่าหากไปไหว้บูชาพญานาคอาการป่วยที่เป็นอยู่ก็จะดีขึ้น หลังจากนั้นจึงเดินทางไปไหว้พญานาคที่คำชะโนด จ.อุบลราชธานี กลับมาบ้านก็จะไหว้บูชามาตลอด หลังจากนั้นอาการป่วยก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยจนปัจจุบันสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ จึงได้ทำพิธีบวงสรวงปู่พญานาคตามความเชื่อ เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวเองก็อาจจะไม่เชื่อ แต่ตนเองทำแล้วหายป่วยครอบครัวดีใจทำแล้วสบายใจ

และที่สร้างความประหลาดใจให้กับคนในครอบครัว และชาวบ้านที่มาร่วมพิธีบวงสรวงปู่พญานาค คือระหว่างการทำพิธี ทั้งเลขที่หยดเทียนลงในขันน้ำมนต์เป็นเลข 62 ธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ที่อยู่ในขันบายศรีก็ลงท้ายด้วย 62 เหรียญสิบที่เก็บได้ในบ้าน ซึ่งได้เอามาร่วมในพิธีบวงสรวงด้วยก็ยังเป็นลงท้ายด้วย 62 ซึ่งทั้งหมดตรงกับเลขที่บ้าน 62 ด้วย อาจจะเป็นเรื่องบังเอิญ และได้เลขธูปมงคลคือ 781 ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ