เวียร์ วิกกี้ โพสต์ถึงลูกสาว หลังเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด

เวียร์ วิกกี้ โพสต์ถึงลูกสาว หลังเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและมีความสุขสุดๆ สำหรับ พระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา และลูกสาว น้องวิริน ที่ล่าสุดจัดทริปบินไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิดมากมาย ผิดแผนที่วางไว้หมด แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้เพราะกำลังใจจากลูกสาว

โดยหนุ่มเวียร์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รูปนี้คุณมี๊ถ่ายให้ครับ หลังจากที่เราเดินทางอย่างทุลักทุเล เนื่องจากแผนที่เราวางไว้ พัง ล้มไม่เป็นท่า แต่มีเจ้าตัวแสบน้อยของเรานี่แหละครับ เป็นพลัง และกำลังใจ ให้ป๊ากับมี๊ ทริปญี่ปุ่นครั้งนี้ 10 วัน จะเป็นยังไงน้ออออ 555 ถ้านึกภาพไม่ออก ต้องไปชมกันทาง weircation ep.ล่าสุดเด้อครับ มาแล้วเด้อ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ

ขณะที่ทาง วิกกี้ ก็ได้โพสต์เช่นกันว่า ลูกคือรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มากของเรา รักลูกมากนะคะ @wylyn.vw19 ทริปญี่ปุ่นทริปนี้วันแรกคือพีคเลยค่ะ ไปไหนไม่ถูกกันเลยทั้งคุณศุกลและมี๊ มี๊บอกคุณศุกลว่าไม่เป็นไร สู้ๆ กัน ตอนนี้คิดอะไรไม่ออก พัก งีบเอาแรงก่อนตื่นมาพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน ลูกหลับแต่เราสองคนยังช่วยกันวางแผนใหม่ว่าจะเอาไงดี วันนี้ 19:00 พบกันที่ยูทูบ weircation ค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ