ระทึก รถไฟ ชน รถขนไอศครีม พังยับเยิน

ระทึก รถไฟ ชน รถขนไอศครีม พังยับเยิน

เวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 17 มกราคม เกิดอุบัติเหตุ รถไฟขาขึ้นขบวน 111 กรุงเทพฯ-เด่นชัย พุ่งชนรถกระบะขนไอศครีมของบริษัทเนสท์เล่ทะเบียน 82 -8155 พิษณุโลกพังเสียหาย บริเวณทางลักผ่านข้ามทางรถไฟ ส่วนคนขับรถไอศครีมทราบชื่อนายภานุวัฒน์ รอดประเสริฐ อายุ 21 ปี ภูมิลำเนาอยู่ 140/9 หมู่ 2 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมืองพิษณุโลก เป็นพนักงานส่งไอศครีมของบริษัทเนสท์เล่ ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร แต่มีอาการมึนเล็กน้อย

โดยหลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนสภเมืองพิษณุโลก พันตำรวจโท สันตสิริเมตตาวงศ์ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะที่รถไฟขาขึ้นดังกล่าวเป็นรถโดยสาร ได้เดินทางออกจากจุดเกิดเหตุไปแล้ว โดยพนักงานสอบสวน ได้ให้บริษัทเนสท์เล่ขนสินค้า ออกจากรถก่อน ก่อนที่จะนำไปเป็นหลักฐานไว้ที่สภเมืองพิษณุโลก

จากการสอบถามนายภานุวัฒน์ รอดประเสริฐ คนขับรถไอศครีมเนสท์เล่คันดังกล่าวเปิดเผยว่า ตนกำลังเดินทางมาส่งไอศครีมให้กับร้านค้าภายในหมู่บ้าน ซึ่งปกติแล้ว ทุกวันตนจะมากับเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน แต่วันนี้มาคนเดียว ระหว่างทางข้ามรางรถไฟ ตนก็ไม่ได้สังเกตอะไรมองแต่ด้านซ้ายด้านเดียว ซึ่งปกติเมื่อเพื่อนมาก็จะช่วยมองด้วย และได้ยินเสียงดังตู้มสนั่น รถก็หมุนหล่นไปอยู่ข้างทางรางรถไฟ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก เพราะรัดเข็มขัดนิรภัย แต่ตอนนี้ยังรู้สึกมึนๆ

ขณะที่จุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นทางลักผ่าน ที่การรถไฟได้มาติดป้ายเตือนว่าบริเวณนี้เป็นทางลักผ่าน พร้อมกับทำสัญญาณไฟกระพริบแจ้งเตือนให้ทราบ ซึ่งตามกฎหมายแล้วการรถไฟจะไม่รับผิดชอบกับการสูญเสียต่อทรัพย์สินและชีวิตใดๆบริเวณทางลักผ่านนี้ และการรถไฟกำลังพิจารณาว่าจะปิดจุดทางลัดผ่านบริเวณนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ