หนุ่มนัดเมียมาหย่า แต่เจอเมียมากับแฟนใหม่ กระโดดเกาะรถ 15 กม.

หนุ่มนัดเมียมาหย่า แต่เจอเมียมากับแฟนใหม่ กระโดดเกาะรถ 15 กม.

ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจาก น.ส.สุนัน สำเภา อายุ 39 ปี ว่า นายสิทธิพันธุ์ สำเภา อายุ 40 ปี อดีตสามี ได้ขับรถยนต์กระบะมาปาดหน้ารถ เพื่อให้จอดรถจนเกิดการเฉี่ยวชนจนรถยนต์เสียหาย บนถนนอุดมสรยุทธ์ มุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ก่อนจะกระโดดเกาะหน้ารถยนต์ เกรงว่าจะถูกทำร้ายไม่กล้าจอดรถ ขับรถมาตามถนนสายเอเชีย ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานสายตรวจเพื่อควบคุมสถานการณ์

น.ส.สุนัน กล่าวว่า ตนขับรถยนต์มากับแฟนใหม่จาก จ.ระยอง เพื่อมาจดทะเบียนหย่ากับ นายสิทธิพันธุ์ อดีตสามี ที่ อ.บางปะอิน หลังจากที่เลิกคบหากันได้ประมาณ 2 เดือน

โดยอดีตสามีนัดที่จะมารับ แต่ตนปฏิเสธเพราะกลัวจะถูกทำร้าย เนื่องจากอดีตสามีข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย เมื่อเห็นรถที่ตนขับมา จึงได้ขับตามมาด้วยความเร็วแล้วปาดหน้าจนเกิดการเฉี่ยวชนกัน ก่อนที่อดีตสามีลงจากรถกระโดดเกาะหน้ารถ ด้วยความที่ตนกลัวจึงขับหนี พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาช่วยเหลือ

ด้าน นายสิทธิพันธุ์ กล่าวว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับอดีตภรรยามากว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จับได้ว่าภรรยานอกใจหลายครั้ง แต่ให้อภัยมาทุกครั้ง จนล่าสุดอดีตภรรยาได้คบหากับชายคนใหม่ที่รู้จักกันผ่านติ๊กต็อก และขอแยกทางกับตน จนมีการนัดหมายที่จะจดทะเบียนหย่า

จนตนขับรถมาเจออดีตภรรยา จึงได้เรียกให้จอดรถ แต่ภรรยาไม่ยอมจอด เพราะพาแฟนใหม่มาด้วยทั้งที่ตนขอร้องไม่ให้พามา ตนจึงต้องขับเบียดให้จอด จากนั้นได้ลงจากรถเพื่อเข้าไปพูดคุย แต่กลับถูกรถจะชนจึงต้องกระโดดเกาะหน้ารถ เพราะถ้ากระโดดหลบออกมาที่ถนนจะถูกรถชน จากนั้นอดีตภรรยาขับรถด้วยความเร็ว พอออกถนนสายเอเชียก็ขับรถด้วยความเร็วแล้วส่ายไปส่ายมากว่า 15 กม. จะให้ตนตกจากรถ จนมีตำรวจมาช่วยไว้ได้ทัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้ง 3 คน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งต่างฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ