สลด พบยายวัย 80 เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนลาโลก

สลด พบยายวัย 80 เขียนจดหมายสั่งลา ก่อนลาโลก

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 ร.ต.ท. สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีคนเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.8 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางนิภา (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 80 ปี ในสภาพสวมเสื้อสีดำลายดอก กางเกงขายาวสีดำ ผูกคอเสียชีวิตในบ้าน หน้าห้องน้ำ ด้วยเชือกไนลอนสีขาว ผูกกับช่องลมประตูห้องน้ำ ใกล้กันพบจดหมายที่ผู้ตายได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้ มีข้อความว่า ทรมานไม่ไหวแล้ว โทรเบอร์นี้ทำศพให้” พร้อมกับเบอร์โทรติดต่อ

จากการสอบถามนางศุภธิดา ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.8 เล่าว่า ตนได้รับแจ้งว่ายายที่เสียชีวิต ไม่ได้เดินออกมารับอาหารที่เพื่อนบ้านได้เอามาให้ จึงทำให้ผิดสังเกต ได้เดินดูบริเวณรอบบ้านและได้ทำการปีนเข้าไปดู บริเวณรอบบ้าน จึงพบว่า ยายได้ผูกคออยู่บริเวณหน้าห้องน้ำเสียชีวิต ได้ทำการเขียนจดหมายสั่งเสียไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังรพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดที่ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุการผูกคอ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ