ระทึก รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำ สลด 2 สามีภรรยาดับคาที่

ระทึก รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำ สลด 2 สามีภรรยาดับคาที่

เมื่อเวลา 11.53 น. วันที่ 16 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน รับแจ้งมีรถบรรทุกกากน้ำตาล 22 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทางมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บริเวณถนนสายห้วยสะพาน - บ่อพลอยแยกวัดห้วยเจริญธรรม (วัดห้วยด้วน) หมู่ 10 บ้านหลุมหินเหนือ ตำบลหนองโรง อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถ พร้อมแพทย์ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกกากน้ำตาล 22 ล้อ พลิกคว่ำตกลงข้างถนนติดกับร้านอาหารตามสั่งริมทาง สภาพพังยับเยิน ภายในห้องโดยสารพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

โดยทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากภายนอกรถเพื่อให้ทางแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่าฝ่ายหญิงสภาพร่างกายแหลกเละ ส่วนทางฝ่ายชายบริเวณศีรษะได้รับการกระแทกอย่างแรงจนทำให้คอหักจนเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลเพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

การสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวได้วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งรถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักพลิกคว่ำแล้วไถลตกลงข้างทางลงบริเวณสวนแตงกวา โดยแม่ค้าและลูกค้าที่นั่งกินข้าวอยู่ในร้านอาหารตามสั่ง พากันวิ่งหนีแตกกระเจิงเอาตัวรอดกันอย่างอลหม่าน ในส่วนของแม่ค้าน้ำผลไม้ที่อยู่ใกล้ๆ ก็พากันลากสายยางไปฉีดน้ำเพื่อทำการดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้ห้องโดยสาร หลังจากนั้นจึงได้รีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบ

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ