หนุ่มใหญ่สุดอั้น ขับเก๋งจอดอึหน้าโชว์รูม กลางวันแสกๆ

หนุ่มใหญ่สุดอั้น ขับเก๋งจอดอึหน้าโชว์รูม กลางวันแสกๆ

จากกรณีเพจอยากดังเดี๊ยวจัดให้รีเทิร์น part 7 โพสต์เรื่องราวว่า "ปวดดอี้..อีกแล้ว...ถถถ ว่าด้วยเรื่อง ลุงท่านนี้ไม่ทราบว่ามาจากดาวดวงไหนทำไมถึงกล้าทำ เพราะตรงนี้คือสี่แยกไฟแดงสวนสมเด็จพอดี วันที่ 11/1/67 เวลา 15.40 น. ขับขึ้นมาถึงยันหน้าโชว์รูม มาถึงปุ๊บจอดรถลงมา ปั้บ พอเสร็จ เอากระดาษทิชชู่เช็ดก้นตัวเองแล้วก็ทิ้งกระดาษทิชชู่ไว้ตรงนั้น 1 กอง และก่อนขึ้นรถกลับ ยืนฉี่ไปอีก 1 ที แล้วขับรถออกไปหน้าตาเฉย คือถ้าไม่ไหวจิงๆ มาขอเข้าห้องน้ำดีดีก็ได้ครับ ทางโชว์รูมเราไม่ได้หวง แต่มาทำแบบนี้ไม่หน้ารักเลยครับ #อย่าไปทำแบบนี้ที่ไหนอีกนะครับ -แกน่าจะปวดจริง5555 / เดินขึ้นมาขอเข้าห้องน้ำก็ได้ไหม -แยกสวนสมเด็จหรอ ตรงนั้นก็มีปั๊มบางจากหนิ แค่300เมตรเอง / ใช่ครับพี่ มีปั้มเยอะเลยนะตรงนี้

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศูนย์รถจยย.แห่งหนึ่ง แยกสวนสมเด็กพระศรีนครินทร์ ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ นายมอส (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี เซลประจำโชว์รูม

รถจยย.ผู้โพสต์ เพื่อสอบถามข้อมูลดังกล่าว จากการลงพื้นที่พบว่าโชว์รูมดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณริมถนนติวานนท์ ตัดถนนศรีสมาน เป็นมุมของแยกสวนสมเด็จ มีรถวิ่งผ่านไปมาจำนวนมาก ด้านหน้าโชว์รูมทำเป็นที่จอดรถมีช่องสำหรับจอดรถยนต์ และรถจยย. ส่วนด้านในเป็นโชว์รูมขายรถจยย. แผนกเซล์ และแผนกซ่อมบำรุง ซึ่งขณะที่ก่อเหตุขับถ่ายโชว์รูมยังเปิดบริการอยู่และมีพนักงานจำนวนมาก

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้เมื่อเวลา 16.40 นาที เป็นภาพชายประมาณอายุ 50-60 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมกางเกงสแลคสีดำ ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ เข้ามาจอดบริเวณลานจอดด้านหน้า จากนั้นได้เปิดประตูเดินอ้อมไปด้านหลังรถยนต์และถอดกางเกงนั่งลงขับถ่ายอย่างรวดเร็ว จากนั้นเดินมาเช็ดที่ด้านหน้ารถเปิดประตูฝั่งคนขับ และเปิดประตูหลังหยิบกระดาษทิชชูเพื่อเช็ดก้น ก่อนโยนทิ้งที่พื้น และขับรถออกไป

จากการสอบถามนายมอส อายุ 29 ปี พนักงานขายประจำโชว์รูมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง กล่าวว่า จากคลิปที่เกิดเหตุเป็นในช่วงเวลา 3-4 โมงของวันก่อน พอตอนเช้าอีกวันหนึ่งคุณลุง รปภ.เข้ามาทำความสะอาด เขาถึงเห็นว่าเป็นกองกระดาษทิชชูที่เปื้อนอุจจาระ รถคันนั้นไม่ได้ขึ้นมาติดต่ออะไรคือขับเข้ามาแล้วก็มาจอด แต่ไม่มีการติดต่อใดๆกับทางโชว์รูม ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร ตามกล้องวงจรปิดเขาขับเข้ามาแล้วมาจอด จากนั้นก็ลงไปอึด้านท้าย ขณะนั้นก็ยังมีพนักงานทำงานกันอยู่ในโชว์รูมและมีลูกค้าด้วย เลยไม่ได้สังเกตด้านนอกว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นเขาก็ขับรถออกไป

นายมอส กล่าวอีกว่า ตนไม่รู้จักไม่รู้ว่าเป็นใคร วันนั้นเห็นกองทิชชู่แล้วคิดว่าใครมากินกาแฟแล้วทิ้งกระดาษทิชชู่กับแก้วกาแฟอะไรไว้ เพราะจุดนั้นมีแก้วกาแฟตกอยู่ด้วย คิดว่าเป็นขยะธรรมดาจนตอนเช้าลุง รปภ.มาทำความสะอาดถึงได้รู้ว่าเป็นอุจจาระ จึงได้เก็บทำความสะอาดไป แล้วมาแจ้งทีหลัง ตนก็อยากรู้ว่าเป็นใครจึงไปดูกล้อง แต่ก็ไม่ได้แจ้งความ ที่โพสต์ไปก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องแต่ไม่อยากให้ไปทำที่ไหนสงสารคนตามเก็บ เพราะเป็นพื้นที่ปูน ไม่ใช่ที่ลับตาคน ด้านหลังก็จะเป็นแยกไฟแดง ถัดไปนิดนึงก็จะมีปั๊มน้ำมันหลายปั๊ม ถ้าหากเขาปวดจริงๆก็มาขอได้ ไม่ได้หวง ขึ้นมาขอเข้าได้ ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้ที่ไหน สงสารคนเก็บ หากไม่มีห้องน้ำจริงๆควรหาที่ลับตาคน และต้องไม่เดือดร้อนคนอื่นแบบนี้

เบื้องต้น ทางโชว์รูมไม่ได้แจ้งความ แค่อยากฝากเตือนผู้ที่มาทำกิจธุระ ที่ปั้มน้ำมัน หากสุดทนก็ขอเข้าที่โชว์รูมได้ไม่หวง แต่ที่น่าอายคือเขาทำแบบนั้นรถผ่านไปมาทำไมไม่อาย

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าว นนทบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ