ระทึก เกิดเหตุเครนล้มฟาด สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

ระทึก เกิดเหตุเครนล้มฟาด สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 67 เวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถเครนล้มฟาดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนมอเตอร์เวย์ กม.48+100 ขาเข้ากทม. หมู่1 ต.เขาดิน อ.บางปะกงที่จุดดังกล่าวมีรถเครนปั้นจั่นเจาะเสาเข็ม ขนาด 40 ตัน สีเหลือง จอดอยู่บนแพเหล็กที่ลอยอยู่กลางแม่น้ำบางปะกง เสียหลักเอนล้ม ตัวเสากระแทกกับราวสะพานจนแตกเสียหาย และแขนเครนกีดขวางช่องทางซ้าย 1 ช่องทาง ส่งผลทำให้การจราจรมอเตอร์เวย์ขาเข้ากทม.ติดยาวหลายกิโลเมตร

คนขับรถเครนดังกล่าวทราบชื่อ นายวัง อายุ 64 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกเหล็กทับที่เท้าซ้ายหัก เอ็นขาด เพื่อนร่วมงานรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 เบื้องต้นนายวังได้บอกกับทางหัวหน้างานว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานขับเครนอยู่นั้น ได้ยื่นตัวออกมาดูว่าเครนจะเหยียบอะไรไหม แต่ชายเสื้อไปเกี่ยวกับคันโยก จนเครนเสียหลักเอนแล้วล้มฟาดราวสะพาน ส่วนนายวังโดนเหล็กในแพทับขาได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน ดร. อภิชัย อิสริยานุกูล ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายของสะพาน และให้หน่วยงานลงตรวจสอบโครงสร้างของสะพานว่าได้รับผลกระทบมากน้อยเพียงใด ต้องใช้เวลาเกือบ 4 ชั่วโมง จึงจะสามารถเคลื่อนย้ายรถเครนที่ล้มฟาดราวสะพานออกได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ