ผู้การฯ ภาค 2 ยัน พ่อของเด็กวัยรุ่นที่ทำ ป้าบัวผัน เป็นตำรวจน้ำดี

ผู้การฯ ภาค 2 ยัน พ่อของเด็กวัยรุ่นที่ทำ ป้าบัวผัน เป็นตำรวจน้ำดี

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 16 มกราคม 2567 พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 ได้เปิดเผยว่าจากกรณี 5 เยาวชนทำร้ายป้าบัวผัน และได้มีนายปัญญา ซึ่งเป็นสามีและเป็นคนเร่ร่อน รับสารภาพว่าเป็นคนใช้เก้าอี้ตีภรรยาจนเสียชีวิตก่อนนำไปทิ้งน้ำ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ปักใจเชื่อ ได้มีการดูกล้องวงจรและนำกางเกงที่เปื้อนเลือดไปตรวจว่าตรงกันหรือไม่ แต่ผลการตรวจยังไม่ได้ออกมา มีกล้องวงจรปิดจับภาพว่ามีกลุ่มเยาวชนเป็นคนฆ่าป้าบัวผัน จึงทำการปล่อยตัวลุงปัญญา

ส่วนที่ลุงปัญญารับสารภาพไป เนื่องจากติดสุราเรื้อรังขั้นรุนแรง เลยพูดไปเรื่อยเปื่อย ตอนนี้ได้อยู่ในการดูแลของญาติอย่างใกล้ชิด ไม่ได้อยู่ที่เซฟเฮาส์ตามที่เป็นข่าว ส่วนการย้ายพนักงานสอบสวนซึ่งเป็นพ่อของเยาวชนได้มีการย้ายไปที่อื่นเพื่อความสบายใจของญาติผู้เสียชีวิต

ซึ่งขอยืนยันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างตรงไปตรงมาไม่ได้เข้าข้างตำรวจด้วยกันและพ่อของเยาวชนก็ไม่รู้เรื่องในช่วงที่เยาวชนไปก่อเหตุ จากการสอบถามตำรวจด้วยกันทราบว่าเป็นตำรวจน้ำดี เบื้องต้นก็ได้ให้ทาง พล.ต.ต.มานะ อินทร์พืทักษ์ รองผู้บัญชาการภาค 2 ไปดูแลด้านการสอบสวนอย่างใกล้ชิด ขณะที่ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ ตรวจสอบสำนวน กรณีตั้งกรรมการสอบ ในคดีป้าบัวผัน เตรียมเรียกชุดสืบเข้าพูดคุย ให้ข้อมูลต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ