หนุ่มขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ ไม่ทันได้ฉลองวันเกิด จะพ้นวัยเบญจเพสพรุ่งนี้

หนุ่มขี่จยย.ชนรถบรรทุกดับ ไม่ทันได้ฉลองวันเกิด จะพ้นวัยเบญจเพสพรุ่งนี้

เวลา 08.15 น. วันที่ 16 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.พายัพ รุ่งหัวไผ่ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถบรรทุก ที่ถนนสายพหลโยธิน หลักกิโลเมตรที่ 190-191 หน้า อบต.โคกสำโรง หมู่ที่ 8 ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ เพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเกิดเหตุพบ รถยนต์ 6 ห้อยี่ห้อ ฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-7414 ลพบุรี จอดอยู่ข้างถนน บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กวข-634 ลพบุรี สภาพังยับเยิน มีร่างนายวรุตม์ เรืองทอง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 9 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี มีบาดแผลฉกรรจ์ ที่ศีรษะ และลำตัวเลือดไหลนองพื้น มีญาตินายวรุตม์ร้องให้ระงมน่าเวทนา โดยญาติกล่าวว่าน้องจะครบวันเกิดในวันที่ 17 มกราคม และพ้นวัยเบญจเพสในวันพรุ่งนี้ ไม่คิดว่าจะต้องมาตายก่อนได้ฉลองวันเกิดตัวเอง

ด้านนายสมาน อายุ 55 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ห้อที่บรรทุกเสาไฟฟ้าที่ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าตนเองขับรถออกมาจาก อบต.เพื่อรอกลับรถ มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ที่ขับมาจากโคกสำโรง จึงได้กลับรถ รถจักรยานยนต์ที่มาด้วยความเร็วสูงชนเข้ากลางรถ และล้อหลังเหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่ ทั้งนี้สารวัตรสอบสวนได้ควบคุมตัวนายสมานส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรงเพื่อแจ้งข้อกล่าหา ส่วนผู้ตายได้นำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรอีกครั้งก่อนมองร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดลพบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ