ด.ญ.12 และ ด.ญ.14 ขี่จยย.ย้อนศร พุ่งชนกระบะ สุดยื้อเสียชีวิตทั้งคู่

ด.ญ.12 และ ด.ญ.14 ขี่จยย.ย้อนศร พุ่งชนกระบะ สุดยื้อเสียชีวิตทั้งคู่

ช่วงเช้ามืดวันที่ 16 ม.ค.2567 เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษมฝั่งขาขึ้น ต.กุยบุรี อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจทางหลวงพร้อมกู้ภัยได้รุดไปในที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง-ขาว ทะเบียนประจวบคีรีขันธ์ ล้มอยู่ริมถนนฝั่งร่องกลางถนน ด้านหน้าถูกชนจนพังยุบ ล้อหน้าหายทั้งล้อ

ใกล้กันพบรถกระบะรรทุกของทะเลสด ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียนประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ในเลนขวา ด้านหน้ามีร่องรอยชน จนกันชนด้านหน้าพังทั้งแถบ ฝากระโปรงยุบ มี นายธีรพงษ์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ใกล้กันในฝั่งเลนซ้าย พบร่าง ด.ญ.วิชญา อายุ 14 ปี สภาพแขนขาหัก ศีรษะแตก ห่างออกไปด้านหลังประมาณ 15 เมตร พบร่าง ด.ญ.ชุติกาญจน์ อายุ 12 ปี ขาหักผิดรูป ศีรษะแตก กู้ภัยทำการปั๊มหัวใจไม่เป็นผล เนื่องจากร่างกายกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้เสียชีวิตทั้งคู่

ทางด้าน นายธีรพงษ์ ให้การว่า ตนขับรถบบรทุกของทะเลสดจะไปส่งที่ อ.มหาชัย จ.สมุทรสาคร โดยขับมาเลนขวา เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถจักยานยนต์คันดังกล่าวขี่ย้อนศรมาจากจุดกลับรถวิ่งย้อนมาทางขวาตรงมาหาตนเองด้วยความเร็ว ทำให้หักหลบไม่ทันชนประสานงานกันดังสนั่นจนมีผู้เสียชีวิต

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ