สาวมือไว ทำบุญกฐิน 20 แต่เด็ดเอาแบงก์ 100 ใส่กระเป๋าหลายใบ

สาวมือไว ทำบุญกฐิน 20 แต่เด็ดเอาแบงก์ 100 ใส่กระเป๋าหลายใบ

เจ้าของร้านต๋อง บางกรวยบะหมี่เกี๊ยว ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ร้องสื่อว่าต้นผ้าป่าที่ทางวัดนำมาตั้งเพื่อให้ผู้ที่สนใจร่วมทำบุญภายในร้านได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นหญิงสาวมาขโมยเอาเงินต้นผ้าป่าไปหลายร้อยบาท โดยมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้

ร้านเป็นอาคาร 3 ชั้น 2 คูหา เปิดขายข้าวหมูแดง ข้าวขาหมู บะหมี่เกี๊ยว โดยปกติมีพนักงานขายประจำที่ร้าน 3 คน ที่เคาน์เตอร์ที่หน้าร้านเป็นโต๊ะเก็บเงิน และมีถังต้นผ้าป่าตั้งอยู่ ซึ่งเป็นผ้าป่าศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดนนทบุรีเพื่อการศึกษา ถวายแด่วัดบางไผ่ พระอารามหลวง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยจะถวายต้นผ้าป่าในวันที่ 14 ก.พ. 67 พบว่าที่ต้นผ้าป่าที่ตั้งอยู่ในร้านเหลือแต่ธนบัตรใบละ 20 บาท และ 50 บาทเป็นส่วนใหญ่ ส่วนธนบัตรใบละ 100 บาท เหลืออยู่เพียง 2 ใบเท่านั้น

หลังถูกคนร้ายที่ทำทีเป็นลูกค้ามาสั่งอาหารและขอร่วมทำบุญติดผ้าป่าด้วยแบงก์ 20 แต่พอพนักงานในร้านเผลอฉวยโอกาสฉกเงินแบงก์ร้อยและแบงก์ห้าสิบบาทใส่กระเป๋าสตางค์ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 15.50 น.

น.ส.ปุ๊กกี้ อายุ 26 ปี พนักงานขายชาวลาว เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นผู้หญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น สะพายกระเป๋า ขับรถขี่รถ จยย.มาจอดที่หน้าร้าน พร้อมกับสั่งข้าวหมูแดงจำนวน 1 กล่อง จากนั้นจึงจอดรถ จยย. และเดินเข้ามาในร้าน ตนไปทำข้าวหมูแดงให้ ส่วนพนักงานอีกคนเดินเข้าไปหลังร้าน คนร้ายได้ถามตนว่าขอร่วมทำบุญได้ไหม ตนก็บอกว่าได้ คนร้ายจึงเดินเข้ามาเดินหยิบไม้ที่ใช้ปักต้นผ้าป่า พร้อมกับควักแบงก์ 20 ออกมาเสียบ ก่อนจะฉวยโอกาสหยิบธนบัตรที่ต้นผ้าป่าตรงยอดเป็นธนบัตรใบละ 100 บาทจำนวน 3 ใบ และหยิบธนบัตรใบละ 50 บาทที่ตรงโคนต้นอีก 2 ใบ รีบใส่กระเป๋าสตางค์ จากนั้นจึงเดินออกไปขึ้นรถ จยย.ที่จอดอยู่ แล้วบอกกับตนว่า เดี๋ยวจะกลับมาเอาข้าวที่สั่งไว้ ขอแวะไปซื้อของก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ