กรรชัยถึงกับร้อง อุ๊ย หลัง อาจารย์แมน เผยชื่อ คนดัง คนในวงการ นักการเมือง ที่มาทำพิธีเป่าบวบ

กรรชัยถึงกับร้อง อุ๊ย หลัง อาจารย์แมน เผยชื่อ คนดัง คนในวงการ นักการเมือง ที่มาทำพิธีเป่าบวบ

จากกรณีที่อาจารย์แมน เปิดใจถึงการทำพิธีลงนะในที่ลับว่า พิธีที่อาจารย์ทำเป็นศาสตร์ของแต่ละอาจารย์ที่ศึกษาและคิดค้นขึ้นมา อย่างศาสตร์ของอาจารย์เป็นศาสตร์ที่เก่าแก่และมีมานานแล้ว แต่เอามาปรับใช้ให้เข้ากับยุคสมัย กรณีที่ใช้ลิ้นแตะ ปากเป่า ก็เป็นศาสตร์อย่างหนึ่งของสำนักตนเอง ถ้าหากว่าหลังจากนี้ มีหน่วยงานที่อยากจะมาตรวจสอบ อาจารย์ยินดีให้ตรวจสอบ และมองว่าอนาคตก็จะไม่ปรับเปลี่ยนวิธีการอะไร แต่จะตั้งไจทำดีกว่าเดิม

ภาพจาก โหนกระแส

ล่าสุดรายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เชิญอาจารย์แมน ลงนะดากทอง มาออกรายการ เพื่อเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ โดยช่วงหนึ่งอาจารย์เปิดใจถึงประเด็นที่มีดารา นักแสดงและนักการเมือง เคยมาร่วมทำพิธี

คนที่มาทำพิธีมีหลากหลายทุกวงการ ทั้งคนในวงการบันเทิง ดารา นักแสดง และนักการเมือง ก่อนหนุ่ม กรรชัย จะให้อาจารย์แมน เขียนชื่อคนดังที่เคยมาให้ทำพิธีด้วย

อาจารย์แมน กล่าวว่า เป็นผู้ชายในวงการบันเทิง มาให้ทำพิธีเป่า... จากนั้นอาจารย์แมนยังเขียนชื่อนักการเมืองที่ให้ทำพิธีด้วย

เมื่ออาจารย์แมนเขียนชื่อให้เสร็จ หนุ่ม กรรชัยถึงกับอุทานดังขึ้นว่า จริงเหรอ พร้อมทำหน้าตกใจ ก่อนหนุ่ม กรรชัย จะฉีกกระดาษที่อาจารย์แมนเขียนชื่อคนดังที่เคยทำพิธีทิ้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ