นักร้องชื่อดังโพสต์เดือด ถูกอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หลอกให้เซ็นใบหย่า แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน

นักร้องชื่อดังโพสต์เดือด ถูกอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย หลอกให้เซ็นใบหย่า แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน

จากกรณีที่นักร้องชื่อดัง กิ๊ก รุ่งนภา ได้เลิกรากับสามี นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เพราะจับได้ว่าถูกนอกใจมีมือที่ 3 ซึ่งเรื่องนี้ กิ๊ก เคยออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์และไลฟ์ชี้แจงให้ฟังทั้งน้ำตา ส่วนทางด้านฝ่ายชายเองก็ได้เผยว่าที่เลิกกันเพราะเกิดจากปัญหาส่วนตัวของเรา 2 คน เหรียญมันมี 2 ด้านเสมอ อยู่ที่ใครจะเลือกฟังและมองด้านไหนยังไง

ล่าสุด กิ๊ก รุ่งนภา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความว่า ประเด็นใหม่ล่าสุดของวันนี้ต้องแจ้งผ่านตรงนี้นะคะ เพราะเค้าไม่ติดต่อทางนี้โดยตรง ติดต่อผ่านน้องสาวอีกคน

1.วันนี้ครบกำหนดจ่ายค่าเลี้ยงดู ภาระร่วม และค่าหย่า เเต่ยังเงียบไป จนน้องสาวได้โทรถาม คำตอบที่ได้คือ ยังไม่จ่าย เพราะเงินเดือนยังไม่ออก (เงินเดือนไม่ออกอีกแล้วจ้า) บอกว่าจะโทรทวง ปธ. ช.ม แต่ จ่ายค่าเช่าคอนโดเเล้ว ซื้อรองเท้าแล้ว ไปช้อปปิ้งแล้ว เอ๊ะ เงินคราย เอางี้ยังมีเวลาอีกนิดหน่อยภายในวันนี้นะคะ

2. เอกสารที่ให้ไปดำเนินการ(ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว)ตามข้อตกลงในการหย่า ทรัพย์สินที่เป็นรถ (กะบะ)เป็นสิทธิ์ของทางพี่หลวง (เพราะคุณช.เซ็นยอมตอนหย่าเรียบร้อย) แต่ยังเป็นชื่อคุณช.ซึ่งต้องเปลี่ยนสัญญา การเปลี่ยนสัญญา คือต้องให้คุณช.เซ็นยินยอมกับธนาคารก่อน แล้วพี่หลวงจึงจะดำเนินการต่อได้

ก่อนหน้านี้ คุณช.ค้างงวดเข้าเดือนที่3 (เกือบโดนยึด) แต่ความแตกก่อนพี่หลวงเลยรับจ่ายต่อ ซึ่งตอนนี้คุณช.อ้างว่า ยังไม่ไปเซ็น ต้องให้พี่หลวงจ่ายให้เป็นงวดปัจจุบันก่อน เพราะเค้ากลัวเสียเครดิต (ก่อนนี้ไม่กลัว) มันไม่เกี่ยวค่ะ แค่คุณลุกจากที่นอนกันแล้วไปเซ็น เรื่องอื่นเค้าก็ดำเนินการต่อได้ แต่คุณเมิงต้องไปเซ็นก่อนค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ