กลับไม่ถึงบ้าน 2 ผัวเมีย ลางาน กลับไปรับลูกเที่ยววันเด็ก แต่รถพุ่งชนสะพาน

กลับไม่ถึงบ้าน 2 ผัวเมีย ลางาน กลับไปรับลูกเที่ยววันเด็ก แต่รถพุ่งชนสะพาน

เมื่อเวลา 06.50 น. วันที่ 11 มกราคม มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงนำเครื่องอุปกรณ์ตัด-ถ่าง เข้าถ่างตัวรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ขม 2565 จังหวัดสงขลา หลังประสบอุบัติเหตุขับพุ่งชนคอสะพาน อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสาย ตรัง-พัทลุง ท้องที่ หมู่ 5 ตำบลโคกชะงาย อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

ภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ตรงเบาะคนขับ พบนายประพันธ์ อายุ 42 ปี อยู่ในสภาพที่มึนงง แน่นหน้าอกและมีบาดแผลจากเศษกระจกบาดตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำออกจากตัวไปรถก่อนหน้า

ส่วนตรงเบาะคนนั่งข้าง พบนางจิตติมา อายุ 37 ปี บาดเจ็บขาทั้งสองข้างถูกซากรถ หนีบอัดติดอยู่ภายใน ไม่สามารถออกมาได้ กู้ภัยทำการช่วยเหลืออยู่ประมาณ 15 นาที ก็สามารถช่วยเหลือนำออกจากตัวรถได้ ก่อนเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลพัทลุงเพื่อรักษาอาการต่อไป

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า สองสามีภรรยาคู่นี้ทำงานประจำอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยได้ลางานกลับบ้าน ที่อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา เพื่อที่จะพาลูกๆไปเที่ยวงานวันเด็กที่จะถึง ซึ่งระหว่างเดินทาง จะกลับบ้าน มาประสบอุบัติเหตุที่จังหวัดพัทลุง

โดยจากการสันนิษฐาน คาดว่าน่าจะวูบหลบใน เพราะเดินทางมาไกล จนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคอสะพานข้างทาง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ