เตือน 4 ราศี เคราะห์ซ้ำกรรมซัด จะเจอปัญหาขัดแย้ง

เตือน 4 ราศี เคราะห์ซ้ำกรรมซัด จะเจอปัญหาขัดแย้ง

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ช่วงนี้เจ้านายจับตา ใจเย็นๆอย่าเพิ่งคิดงัดข้อขัดแย้ง แถมยังเจอคู่แข่งจ้องจับตา พลาดมารอเสียบ โดยพยากรณ์วันที่ 8-15 ม.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ดื้อสุด ๆ ต้องระวังการมีปัญหากับผู้ใหญ่ แต่เรื่องการเจรจาต้องยกนิ้วให้ การงานมีผลงานชิ้นโตมานำเสนอ ทำงานเสร็จเร็ว แต่ช่วงกลางลงมาเริ่มไม่ราบรื่น คิดเห็นไม่ตรงกับผู้ใหญ่ พยายามอย่าเผชิญหน้าให้หาทางลัดจะไปถึงจุดหมาย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีความคิดแปลกใหม่ อยากลอง การงานช่วงต้นไปได้เร็ว มีผลงานเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ แต่ต้องไม่ประมาทคู่แข่ง เพราะเขาคิดจะทำทุกวิถีทางทำให้คุณลงจากตำแหน่งให้ได้ จึงต้องเพิ่มความรอบคอบให้มากขึ้น หากอยากเปลี่ยนงานจะมีช่องทาง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เป็นช่วงของการรอคอย การงานเจองานหนัก หากทำเกี่ยวกับเอกสาร วิชาการจะปวดหัว ข้อมูลไม่ตรง มีการแก้ไขตลอด และมักอารมณ์ขึ้นเพราะผู้บังคับบัญชา ต้องไม่ใจร้อน ช่วงปลายหากเย็นลงทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ช่วงนี้หลงผิดง่าย เพราะความอ่อนไหว-อ่อนแอ การงานแทบเอาตัวไม่รอด เพราะเชื่อคนง่าย ต้องทำตัวเป็นกลางอย่าฝักใฝ่ฝ่ายใดเป็นดีที่สุด ช่วงกลางระวังอารมณ์ผู้บังคับบัญชาหน่อยก็ดี บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายก็เป็นซาตานดี ๆ นี่เอง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ