แม่โร่ตามหาลูกสาววัย 17 ปีป่วยออทิสติก หลอกหนุ่มในเน็ตว่าอายุ 20 ก่อนหนีไปอยู่ด้วยกัน

แม่โร่ตามหาลูกสาววัย 17 ปีป่วยออทิสติก หลอกหนุ่มในเน็ตว่าอายุ 20 ก่อนหนีไปอยู่ด้วยกัน

วันที่ 8 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรอุมา (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ร้องขอความช่วยเหลือแอดมินเพจซูมระยองให้ช่วยติดตามนางสาวนุช บุตรสาว อายุ 17 ปี ซึ่งหลบหนีออกจากบ้านที่อยู่ตำบล น้ำคอก อำเภอเมืองระยอง และ ติดต่อไม่ได้เป็นเวลาหลายวันแล้ว หลังรับแจ้งนายจรัญ จันทร์มณี แอดมินเพจซูมระยอง จึงให้นายประเสริฐศักดิ์ กระจ่างแจ้ง แอดมินเพจ ช่วยเหลือนางสาวอรอุมา ออกติดตามหานางสาวนุช กระทั้งทราบว่า นางสาวนุช มาพักอยู่ที่ห้องเช่ากับนายแมน อายุ 30 ปี อาชีพรับจ้างเป็นคนงานก่อสร้าง ที่ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จากนั้นนายประเสริฐศักดิ์

และนางสาวอรอุมา จึงเดินทางมาที่ห้องเช่า เมื่อนางสาวนุช ทราบว่านางสาวอรอุมา ติตตามมาพบ จึงปิดประตูไม่ยอมออกจากห้องเช่า ส่วนนายแมน ไปทำงานก่อสร้าง ซึ่งนางสาวอรอุมา ส่งเสียงเรียกนางสาวนุช บุตรสาว ให้เปิดประตูเพื่อรับกลับบ้าน แต่นางสาวนุช ไม่ยอมเปิดประตู

จากนั้นนายประเสริฐศักดิ์ จึงโทรศัพท์ติดต่อนายแมน ให้กลับมาที่ห้องเช่า นายแมน จึงกลับมาที่ห้องเช่า และมีสีหน้าวิตกกังวลว่า ตนเองอาจถูกดำเนินคดีเหมือนนักมวยคนดังกับสาววัย17 ปี ที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ จากนั้นนายแมน จึงเรียกนางสาวนุช ให้เปิดประตูห้องมาพบนางสาวอรอุมา ผู้เป็นแม่ นางสาวนุช จึงยอมเปิดประตูมาพบกับนางสาวอรอุมา ผู้เป็นแม่

ซึ่งนายแมน ได้พูดเกลี่ยกล่อมนางสาวนุช ให้กลับบ้านกับนางสาวอรอุมา โดยตนเองร่วมเดินทางมาด้วย นางสาวนุช จึงยินยอม ขึ้นรถยนต์กลับบ้านกับนางสาวอรอุมา แต่ทั้งนี้นางสาวอรอุมา ยังไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายแมน

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นนายแมน ได้คุยเฟสบุ๊ก กับนางสาวนุช อายุ 17 ปี โดยไม่ทราบว่านางสาวนุช ป่วยเป็นออทิสติก หลังจากคุยกันผ่านเฟสบุ๊ค นางสาวนุช บอกนายแมนว่า อายุ 20 ปี และให้มารับไปอยู่ ที่ห้องเช่าตำบลมาบข่าด้วย กระทั้งนางสาวอรอุมาขอความช่วยเหลือเพจซูมระยอง ให้ช่วยติดตามนางสาวนุช

และพบนางสาวนุช มาอยู่กินกับนายแมนฉันสามีภรรยาที่ห้องเช่าตำบลมาบข่าดังกล่าว ซึ่งนายแมนรับปากกับนางสาวอรอุมา จะเลี้ยงดูนางสาวนุชเป็นภรรยา แต่ทั้งนี้นางสาวอรอุมาจะหารือกับครอบครัวก่อน เนื่องจากเป็นความผิดทางกฎหมายหลายข้อหาและมีอัตราโทษสูง ซึ่งเป็นข้อหาเดียวกับนักมวยคนดัง

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ