อุทาหรณ์ หนุ่มขับ 6 ล้อ ขวดน้ำไหลขัด เบรกไม่อยู่พุ่งชนต้นไม้ 8 ต้น

อุทาหรณ์ หนุ่มขับ 6 ล้อ ขวดน้ำไหลขัด เบรกไม่อยู่พุ่งชนต้นไม้ 8 ต้น

วันนี้ (8 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถ 6 ล้อเสียหลักชนต้นไม้ที่บริเวณใกล้เคียงทางต่างระดับสีคิ้ว ถถนนสีคิ้ว-ชัยภูมิ ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อขนหมู ยี่ห้อ hino ทะเบียน ฉะเชิงเทรา เสียหลักอยู่ร่องกลางถนนสภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน

ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อคือนายพันทกานต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปีอาการบาดเจ็บปวดเมื่อยตามตัวและจุกบริเวณหน้าอก ภายในรถพบสาเหตุว่าขวดน้ำได้ขัดคันเร่งและเบรกไว้ จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสีคิ้วในเวลาต่อมา

สอบถามนายพันทกานต์ คนขับรถ 6 ล้อ เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถขนหมูมาจากจังหวัดฉะเชิงเทราเพื่อที่มุ่งหน้าไปรับหมูที่ฟาร์ม จังหวัดขอนแก่น ระหว่างทางที่ขับมาพบว่าจังหวะที่ตนกำลังเบรกนั้นไม่สามารถเบรกได้และเหยียบคันเร่งก็เหยียบไม่ได้ ตนจึงได้ก้มลงมองดูพบว่าขวดน้ำไปขัดเบรกและคันเร่งไว้

แต่จังหวะนั้นตนก็ประคองรถจนกระทั่งพุ่งลงเกาะกลางและชนต้นไม้ไป 8 ต้นบริเวณเกาะกลางถนน จนรถหยุด ตนตกใจมากและไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน จึงอยากฝากเตือนหากใครมีขวดน้ำให้ระวังไว้ อาจเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ขึ้นได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ