ด.ช. 11 ขวบ ตกปลาได้ ดึงเบ็ดแรงจนถูกปักขา ทั้งเบ็ดทั้งปลาติดมากับขา

ด.ช. 11 ขวบ ตกปลาได้ ดึงเบ็ดแรงจนถูกปักขา ทั้งเบ็ดทั้งปลาติดมากับขา

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ ชุมชนข่าวขอนแก่น โพสต์ภาพขาเด็กชาย 11 ขวบ มีปลาตัวโตติดอยู่ที่ขา และที่ปากปลามีเบ็ดแหลมเกี่ยวเอาไว้ และยังเกี่ยวเข้าที่ขาของเด็กชายคนดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า

หนึ่งวันพันเรื่องในห้องฉุกเฉิน ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เด็กชาย 11 ขวบ ถูกนำส่งโรงพยาบาลพร้อมกับปลาขาวสูตรตัวโตเกือบเท่าขาเด็กชาย หลังจากไปตกปลากับเพื่อนแล้วดึงเบ็ดแรงจนเบ็ดเกี่ยวติดกับขาตัวเอง ซึ่งก่อนที่หมอจะทำการผ่าตัดช่วยเหลือเอาเบ็ดที่ติดขาออก น้องได้บอกหมอว่า คุณหมอครับผมขอปลาคืนนำเด้อครับ สิเอาไปเฮ็ดกินแลงครับ ตอนนี้น้องปลอดภัย และได้กินปลากับครอบครัวในมื้อเย็น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 2567 ในเฟซบุ๊กเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานว่า สอบถามรายละเอียดกับเพจ ชุมชนข่าวขอนแก่น และได้คุยกับบุรุษพยาบาลที่ช่วยเหลือน้องกับคุณหมอ เล่าว่า น้องชื่อ ด.ช.กรวิชญ์ อายุ 11 ปี ก่อนเกิดเหตุไปตกปลากับเพื่อน ที่ลำห้วย หนองน้ำใกล้บ้าน ก่อนที่จะถูกเบ็ดปักขาพร้อมกับปลาที่ตกได้ เป็นปลาตัวโตมาก เกือบเท่าขาของน้อง เป็นปลาขาวสูตร ทำเมนูอาหารได้หลากหลายเมนู

จากนั้นญาติพาน้องส่งโรงพยาบาลโนนสัมพันธ์ ต.หนองแปน ก่อนเจ้าหน้าที่เรียกรถกู้ชีพ อบต.หนองแปน นำส่งโรงพยาบาลมัญจาคีรี เพื่อช่วยเหลือผ่าตัดเอาเบ็ดออก และก่อนที่หมอจะผ่าตัดเอาปลาออก น้องได้บอกหมอว่า คุณหมอครับผมขอปลาคืนนำเด้อครับ สิเอาไปเฮ็ดกินแลงครับ แปลเป็นภาษากลางว่า คุณหมอครับผมขอปลาคืนด้วยนะครับ จะเอาไปทำกับข้าวกินตอนเย็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ