รู้ตัวคนขับเทสลา ชนยับ 12 คัน เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 194 มีตำแหน่งใหญ่โต

รู้ตัวคนขับเทสลา ชนยับ 12 คัน เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 194 มีตำแหน่งใหญ่โต

จากอุบัติเหตุรถยนต์เทสล่า สีเทา ขับมาด้วยความเร็วสูงก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และรถจยย. ริมถนนมิตรภาพ บริเวณหน้าร้านจิ้มจุ่ม เมื่อคืนวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้มีรถยนต์เสียหายถึง 6 คัน และรถจยย. อีก 6 คัน รวม 12 คัน แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวชายคนขับไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ส่วนการเกิดอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุ

โดยนายอาทิตย์ ศรีภูธร อายุ 35 ปี น้องชายเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม กล่าวว่า ขณะนั้นร้านของตนมีลูกค้ามาใช้บริการเต็มทุกโต๊ะ แล้วมีรถยนต์ปาเจโร่ของพี่ชายจอดอยู่ริมถนนเหมือนกัน ปรากฏว่ามีรถยนต์เทสล่าคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนท้ายรถเสียงดังสนั่น ก่อนจะเสียหลักไปชนกับรถของลูกค้าอีกหลายคัน

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจไปตรวจที่เกิดเหตุ และตรวจแอลกอฮอล์คนขับรถเทสล่า พบว่าสูงถึง 194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด แต่ต้องรอการตรวจเลือด เพื่อวัดแอลกอฮอล์อีกครั้งด้วย ถึงจะแจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมา

นอกจากนี้คนขับรถเทสล่า ยังเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไม่เลือกปฏิบัติ เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายไว้ก่อนแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ