4 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ดวงเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี มีเกณฑ์รับทรัพย์

4 ราศี ดวงมาฟ้าเปิด ดวงเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี มีเกณฑ์รับทรัพย์

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักดูดวง นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดดวงชะตา 4 ราศี พอเข้าสู่ปี 2567 ดวงเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี การงานก็ดีขึ้นทันตา พยากรณ์ระหว่างวันที่ 7-13 มกราคม พ.ศ.2567

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน พอเข้าสู่ปี 2567 ดวงชะตาก็ดีขึ้นทันที ชาวราศีเมษมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยความสามารถและน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงานหรือการทำธุรกิจ หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหาก็จะดีขึ้นในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนร่วมมือทำอะไรบางอย่างกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอกับใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง แต่ยังอยู่ในช่วงระยะเวลาการทำความรู้จักกันเท่านั้น

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อยเพราะจะมีทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แม้ว่างานเยอะแต่ก็มีความสำเร็จและความก้าวหน้าดีมาก

การเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปี ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์มีงานมากเงินมาก แต่ต้องบริหารจัดการดีๆ เพราะจะมีเรื่องให้ใช้จ่ายจนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก คนมีคู่ชีวิตเจริญก้าวหน้ามากเพราะต่างคนต่างหนุนนำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการงาน คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งคุณจะได้พบรักเพราะการงานเป็นเหตุ

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน ชาวราศีเมถุนต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานหรือหน้าที่บางอย่างตั้งแต่ช่วงต้นปี 2567 แต่ขอให้คุณอย่าท้อเพราะยังมีโอกาสสำเร็จในวันข้างหน้า

การเงิน ในช่วงนี้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมาอย่างมาก หากวางแผนการเงินให้ดีจะยิ่งมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเป็นการเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์มีแนวโน้มที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความสัมพันธ์ยิ่งนานวันยิ่งมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสดในช่วงนี้

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ดวงมาฟ้าเปิด!! ปีใหม่ก็เหมือนกับชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ ดวงชะตาของชาวพฤษภเริ่มดีมากขึ้น ดวงเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

การงาน เริ่มมีความสำเร็จเกิดขึ้น บางสิ่งที่คิดว่ายากเกินความสามารถก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ในช่วงนี้ การเงินควรระวังและวางแผนเรื่องการเงินเอาไว้ให้ดี เพราะช่วงนี้จะมีกระแสเงินสดไหลออกจากกระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ควรระวังเรื่องความสัมพันธ์ให้ดี เพราะเรื่องเพียงเล็กน้อยอาจทำให้คุณและคนรักทะเลาะกันได้ คนโสดดวงความรักยังไม่โดดเด่น

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความไม่ธรรมดา เพราะดวงชะตาดีไม่มีผิดหวัง แต่จะเหนื่อยเพราะจะมีพายุงานโหมกระหน่ำเข้ามาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

การเงิน มีเกณฑ์นำเงินที่มีไปใช้เพื่อพัฒนาและต่อยอดความรู้ของตนเอง

ความรัก คนมีคู่คนรักของคุณได้กลายสภาพเป็นเพื่อนของคุณไปแล้วเรียบร้อย คนโสดมีโอกาสได้พบเจอกับคนดีๆ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับคุณว่ารับรักเขาหรือไม่

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน เปิดปีใหม่เริ่มต้นชีวิตใหม่ ระบบแบบแผนการทำงานก็ต้องเซตใหม่ด้วยนะคะ ชาวราศีกันย์ต้องวางแผนการทำงานหน่อยเพราะในช่วงนี้งานมาก แถมบางทีก็ต้องเจองานยากงานที่มีปัญหาจุกจิกรวมถึงปัญหาการเมืองภายในองค์กรด้วย

การเงิน มีรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่องแต่ทางที่ดีก็ควรวางแผนการเงินเอาไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากผ่านเรื่องราวมากมายมาด้วยกัน คนโสดช่วงนี้โสดต่อไปดีแล้วเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวายมาก

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน ท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจ อัตตาหิ อัตโนนาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ในช่วงนี้คุณต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก จะหวังพึ่งพาเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องบริวารไม่ได้เลย

การเงิน ช่วงนี้ชาวราศีตุลมีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง ส่วนลาภในทางอื่นยังไม่มีเข้ามาในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์รักแน่นแฟ้นมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่ครองรักกันมานาน ความรักจะยิ่งมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆตามกาลเวลา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนดีและมีโอกาสได้สานสัมพันธ์แบบยาวๆในช่วงนี้

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ตั้งหลักตั้งสติเอาไว้ดีๆ ขอให้คุณเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะกำลังจะมีสิ่งใหม่ๆหรือการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญภัตตาหารเพล เพื่อเสริมดวง

การเงิน มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายตลอด ออกแนวแบบน้ำซึมบ่อทราย แม้ว่าจะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่แต่ก็จ่ายอยู่เรื่อยๆ

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความสัมพันธ์จะจืดจาง แต่คุณก็ยังไม่ทิ้งคนรักไปไหน คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามารักมาชอบ ซึ่งเป็นคนที่อยู่ใกล้กับคุณมากจนคุณไม่ทันได้สังเกต

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน เหนื่อยรับปีใหม่!! หลังจากหยุดยาวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแล้ว พอมาถึงวันทำงานก็เจองานกองโตเลย ในเดือนแรกของปีชาวราศีธนูจะเหนื่อยอย่างมาก คุณต้องรับผิดชอบทั้งงานราษฎร์งานหลวงแต่โชคดีที่งานจะผ่านไปได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร

การเงิน มีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่ยากจะหลีกเลี่ยง หากคิดจะลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้มั่นใจก่อนตัดสินใจ

ความรัก คนมีคู่เหมือนมีความไม่เข้าใจบางอย่างระหว่างคุณและคนรัก คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์เหนื่อยแบบสุดเหวี่ยงตั้งแต่เดือนแรกของปี ดวงของคุณมีเกณฑ์ต้องเผชิญหน้ากับงานหนักและปัญหาจุกจิกยิบย่อยที่ทำให้ชาวราศีมังกรปวดหัว

การเงิน ในช่วงนี้ชาวราศีมังกรจะยังหวังเรื่องเงินทองได้ไม่เต็มที่ หากหวังเงินก้อนใหญ่จะต้องรออีกสักพัก

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักมีพื้นฐานนิสัยที่แตกต่างกันจึงต้องใช้เวลาในการปรับตัวมากสักหน่อย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุ้นเคยอยู่แล้ว แต่เมื่อก่อนไม่ได้สนใจอะไร

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน ถือว่าเปิดงานมาด้วยความดวงดีเลยก็ว่าได้ เพราะดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างราบรื่นแถมไปได้สวยอีกด้วย เพราะมีผู้ใหญ่ในองค์กรหรือผู้บังคับบัญชาคอยให้ความช่วยเหลืออยู่

การเงิน ช่วงนี้มีรายได้สะพัดเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากยากที่จะทำลาย แม้ว่าจะมีคนพยายามเข้ามาแทรกแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ คนโสดขอให้คุณเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อม เพราะกำลังจะมีคนดีเข้ามาในชีวิต

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน หมอไก่ขอให้ชาวราศีมีนเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้ได้เลยจ้า เพราะดวงชะตากำลังจะต้องเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ต้นปี เช่น การได้รับผิดชอบงานใหม่ การโยกย้ายที่ทำงาน การได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การได้พบเจอกับสังคมการทำงานใหม่ๆ เป็นต้น

การเงิน ช่วงนี้คุณจะครองเงินสดเอาไว้ไม่อยู่ พอมีเงินเข้ามาปุ๊บไม่นานก็จะมีเรื่องให้ใช้จ่ายออกไปทันที

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีเรื่องให้ทะเลาะกันเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบวูบวาบ มาเดี๋ยวเดียวแล้วก็ไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ