ปู่ สะเทือนใจ หลาน 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น ลั่นไม่เชื่อเด็กกินข้าวเหนียวติดคอดับ เผยหลานสะใภ้เล่นคุณไสย

ปู่ สะเทือนใจ หลาน 2 ขวบ ถูกยัดตู้เย็น ลั่นไม่เชื่อเด็กกินข้าวเหนียวติดคอดับ เผยหลานสะใภ้เล่นคุณไสย

จากเหตุการณ์พบศพน้องนาย เด็กชายวัย 2 ขวบถูกห่อผ้ายัดร่างใส่ไว้ในตู้เย็นภายในห้องนอนของนายแบงค์และ น.ส.ก้อย สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่บุญธรรมของน้องนาย โดยสภาพศพขึ้นอืดมาแล้วประมาณ 3 วัน จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ร่างของเด็กถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนยัดอยู่ในกระเป๋าผ้าอีกทีหนึ่ง พบรอยเขียวช้ำเหมือนรอยถูกกัดที่น่องขาทั้งสองข้าง และท่อนแขนซ้าย 1 แห่ง อีกทั้งยังมีสายสินจญ์พันอยู่รอบตัวเด็ก

นายอู๊ด อายุ 69 ปี สามีของนางยุพา เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า วันนี้นางยุพาได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากในห้องของนายแบงค์ แต่ตนนั่งอยู่หน้าบ้านจึงไม่ได้กลิ่น ด้วยความสงสัยนางยุพินจึงเดินไปเปิดห้องนอนของนายแบงค์ ก็พบกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ก่อนหน้าที่น้องนายจะเสียชีวิตมักจะเดินมาหาตนและเรียกตนว่าปู่ เป็นประจำ ซึ่งปกติตนเองก็จะปั้นข้าวให้กิน ก่อนที่เด็กจะหายตัวรู้สึกว่าจะไม่เห็นหน้ามา 3 วันแล้ว ยังคิดเลยว่านายแบงค์กับเมีย น่าจะพาเด็กไปส่งให้กับพ่อแม่เด็กที่แท้จริงแล้ว

ส่วนเรื่องที่บอกว่าเด็กกินข้าวเหนียวติดคอตายนั้นตนไม่เชื่อเพราะเคยป้อนข้าวให้เด็กกินอยู่เป็นประจำ ไม่เห็นว่าเด็กกินแล้วติดคอ ที่ผ่านมาตนเห็นนายแบงค์ทุบตีเด็กเป็นประจำ บางครั้งก็ตีแรงจนแขนเด็กบวม เด็กก็เดินมาหา ซึ่งตนเองก็เอายาหม่องนวดให้เด็ก ยังเคยพูดกับแบงค์กับก้อยว่าเอาลูกเขามาเลี้ยงจะไปตีเด็กทำไม ถ้าไม่เลี้ยงทำไมไม่เอาไปส่งคืนพ่อแม่เขา เพราะเห็นเด็กโดนตีบ่อยมาก ยังอดสงสารไม่ได้เลย

ซึ่งเด็กคนนี้พ่อเด็กที่แท้จริงเป็นเพื่อนกับนายแบงค์ แต่เขาต้องทำงานจึงเอาเด็กมาฝากให้นายแบงค์เลี้ยงดู เชื่อว่าสาเหตุที่เด็กเสียชีวิตน่าจะมาจากการที่ถูกทั้งสองผัวเมียทุบตีอย่างรุนแรง ไม่ใช่เพราะข้าวเหนียวติดคอ อยากให้ทั้งสองคนถูกจับติดคุกไปเลยสัก 20 ปี เพราะเวลาเมาทีไรก็หาเรื่องตีเด็กเป็นประจำ บางครั้งก็รุนแรงจนตนรู้สึกสงสาร

นายอู๊ด กล่าวอีกว่า นางสาวก้อยเป็นคนเล่นไสยศาสตร์ เมื่อก่อนเมียเขาเป็นนางเอกลิเกเล่นของพวกนี้ เป็นนางเอกลิเกตั้งแต่ยังเป็นสาว ก็จะมีของใส่ก่อนที่จะขึ้นมีขันธ์ 5 ขันธ์ 8 ส่วนเรื่องร่างของเด็กที่มีสายสิญจน์พันอยู่ยังไม่เห็น แต่เมื่อเด็กตายแล้วทำยังไงก็ทำได้ไม่รู้ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับไสยศาสตร์ เมียแบงค์เขาเล่นของแต่ไม่รู้เขาทำยังไง แต่มีของแน่นอน นายแบงค์จึงหลงไหลขนาดนี้ ทั้งสองคนนี้คบกันประมาณ 6-7 ปีแล้ว

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ