แม่ร้องสื่อลูกสาวหายตัวไปนานกว่า 1 เดือน เชื่อเสียชีวิตแล้ว และถูกทำพิธีสะกดวิญญาณ

แม่ร้องสื่อลูกสาวหายตัวไปนานกว่า 1 เดือน เชื่อเสียชีวิตแล้ว และถูกทำพิธีสะกดวิญญาณ

วันที่ 5 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่บ้านนางฝั้น โพธิ์ชัยศรี อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 145 หมู่7 ชาวบ้านโนนสมบัติ ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี กรณีที่ น.ส.อุไรวัน หรือนีน่า อายุ 45 ปี ลูกสาวคนโตหายตัวไปเดือนกว่า ไม่สามารถติดต่อได้ พอครอบครัวโทรหาก็ติดต่อไม่ได้ แม้กระทั่งปีใหม่ก็ไม่กลับมาหาแม่และลูกชาย ผิดจากปกติวิสัยเพราะปกติ น.ส.อุไรวันจะเป็นห่วงลูกชายที่เกิดกับสามีชาวต่างชาติคนนี้มาก

นางฝั้น กล่าวว่า ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 พ.ย.66 ลูกสาวเดินทางมาที่บ้านกับผู้ชายชื่อเสี่ยสุ่ย หรือนายหนูซุย เมืองแพน ชาวบ้านโนนงาม ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เอาบัตรประชาชนตัวเองมาให้แม่ และบอกว่าเอาไว้ไปกดบัตรประชารัฐซื้อรองเท้าให้ลูกชาย หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้เลยทุกทาง ทั้งเฟส ไลน์ หรือโทรศัพท์

ทางด้าน น.ส.เบญจมาพร หลานสาว ของ น. ส. นีน่า กล่าวว่า ปกติน้าสาวของตน จะเป็นคนไม่เรียบร้อย รักสามีเก่ามาก กระเป๋าสตางค์จะมีรูปของนายเหน่งพกติดตัวตลอดเวลา แต่ในวันที่ตนไปเก็บเสื้อผ้าของน้าสาวที่บ้าน นายโกเม็กที่สวนยางที่ น.ส.นีนาไปอยู่ด้วย ไปเจอกระเป๋าสตางค์ ม้วนเก็บอยู่ในเสื้อผ้าของน้าสาวอย่างเป็นระเบียบ โดยน้าสาวไม่เอาเสื้อผ้าไปด้วยแม้แต่ชุดเดียว ยกเว้นชุดที่ติดตัว เป็นที่ผิดสังเกต และที่ตนสงสัยมากไปกว่านั้น เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. เป็นวันเกิดของตน น้าสาวก็ไม่ติดต่อมา โทรหาไม่รับสาย วันที่ 7 ตนก็ทักไปอีกก็เงียบหายไป จนกระทั่งญาติพี่น้องสงสัยจึงร้องเรียนสื่อมวลชนให้ทราบ

นางฝั้นบอกอีกว่าตนเชื่อว่าตอนนี้ลูกสาวตายแล้ว หรือหากมีชีวิตก็ติดต่อกลับมาบ้าง หรือหากเป็นศพก็อยากได้มาบำเพ็ญกุศุล อยากจะวิงวอนตำรวจช่วยตามหาความจริงให้ด้วย เมื่อวานนี้ตนไปแจ้งความไว้ที่สภ.ดงเย็น จ.อุดรธานี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยติดตามหา

ในเวลาต่อมา ปู่หนูเดือนชัย สร้างสุระ ได้เดินทางมาที่บ้าน พร้อมด้วยผู้สื่อข่าว และได้มีการมาสวดธรรม โดยมีการบริกรรมคาถาต่างๆ จากนั้น ได้บอกว่า มีคนที่เกี่ยวข้อง 3 คน ส่วนอีกคนหนึ่งตายแล้ว พร้อมทั้งทำเสียงดนตรี(ธรณีกรรแสง) ทำให้นางฝั้น ซึ่งนั่งดูอยู่ที่นั้น ได้ร้องไห้สะอึกสะอื้น และเมื่อตั้งสติได้ ได้กล่าวว่า ตนทำใจอยากให้เห็นลูก หากลูกสาวเสียก็จะได้ประกอบพิธีทางศาสนา

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านสวนยางที่นางนีน่า ไปอยู่ด้วยพบ นายโกเม็ก หรือนายทวี อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่น.ส.นีน่า ไปอยู่ด้วย ซึ่งนายโกเม็ก กล่าวว่า น.ส.นีน่า เขาเคยมาอยู่ที่นี่ มาช่วยกรีดยางในสวนยางนี้ แต่หลังจากที่หายตัวไป มีเสื้อผ้าของเขาอยู่ที่บ้านพักของตน ตนจึงบอกให้หลานสาวมาขนเอาเสื้อผ้าไปเก็บ

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่สภ.ดงเย็น เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.จำลอง ทับสีแก้ว รองผกก.(สอบสวน) สภ.ดงเย็น จ.อุดรธานี เพื่อให้ติดตามหาลูกสาวให้ โดยบอกว่าที่ยังไม่มาแจ้งความผ่านมาเป็นเดือน เพราะคิดว่าปีใหม่ลูกสาวจะกลับมา แต่รอจนถึงตอนนี้ยังไม่เห็นไม่รู้เป็นหรือตาย ทางตำรวจรับปากว่าวันนี้จะส่งชุดสืบสวนตรวจสอบเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่ง

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ