สาวควบเก๋งหักหลบรถกระบะกินเลน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักล้ม ล้อชี้ฟ้า

สาวควบเก๋งหักหลบรถกระบะกินเลน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักล้ม ล้อชี้ฟ้า

เมื่อเวลา 17.00.น.ของวันที่ 04 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าของทางราชการหักล้มเสียหายกลางถนน ที่หมู่ 6 บ้านนา ต.ห้วยแห้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ นิธิฉัตรเจริญคุณ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านไร่ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดบ้านไร่ ประสานไปยังกู้ชีพกู้ภัยอุทัยธานีจุดบ้านไร่

พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งรพ.บ้านไร่เป็นการเร่งด่วน เพื่อดูอาการบาดเจ็บเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาวทะเบียน ขค 2406 นครสวรรค์ อยู่ในสภาพรถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ชนเสาไฟของทางราชการเสียหาย หัก 1 ต้น ล้มอยู่กลางถนน ใกล้ช่วงทางโค้ง

ทราบต่อมาว่าผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งชื่อ นางสาวธิติพร อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 18/1 ถ.ลัมรินทร์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ได้เปิดเผยว่าขณะนั้น ตนเองขับรถมาบนถนนที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นได้มีรถกระบะคันดังกล่าวขับรถสวนเลนมาอีกฝั่ง เข้ามากินเลนของฝั่งตนเองที่วิ่งทางตรงอยู่อีกฝั่งหนึ่ง จังหวะนั้นรถกระบะคันดังกล่าว ก็ขับรถเข้ามากินเลน ที่กำลังวิ่งสวนเลนกัน จนทำให้รถของตนเองเสียหลักหักหลบรถกระบะคันดังกล่าว ไปชนเสาไฟข้างทางจนได้รับความเสียหาย

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ.สภ.บ้านไร่ ได้ตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาวล้อชีฟ้า พบเสาไฟทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย ในที่เกิดเหตุไม่พบรถกระบะคันดังกล่าว จึงได้นำกล้องวงจรปิด มาเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าว เพื่อนำมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ