หลานรับสารภาพ ทำปืนลั่นใส่หัวน้าชาย ก่อนหลบหนีข้ามจังหวัด

หลานรับสารภาพ ทำปืนลั่นใส่หัวน้าชาย ก่อนหลบหนีข้ามจังหวัด

จากกรณีนายเตชิน หรือ ฟิตดะหรี่ สังขศรี อายุ 28 ปี ถูกนายภราดรหรือ อาลีฟ พันธ์ทวีหก อายุ 20 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน ใช้อาวุปืนปากกายิงนายเตชิน น้าชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านเลขที่ 93/3 หมู่ 6 บ้านสระบัว ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา และเสียชีวิตช่วงสายที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ส่วนนายอาลีฟ หลังก่อเหตุหลบหนีไป จ.ชุมพร

ล่าสุดเวลา 14.00 น.วันเดียวกัน กำลังตำรวจสอบสวน สภ.ท่าศาลา ควบคุมตัวนายอาลีฟ ผู้ต้องหา สอบสวนเพิ่มเติม ที่โรงพัก หลังจากนายอาลีฟ ติดต่อญาติขอมอบตัวกับตำรวจ โดยในอาลีฟ ผู้ต้องหา ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงฉนวนเหตุในการก่อเหตุ โดยพูดสั้นกว่าทนายความไม่ให้พูด ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม

โดยเวลา 14.30 น.วันที่ 4 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปสอบสวนปากคำนายภราดรหรืออาลีฟ ผู้ต้องหาด้วยตนเอง ซึ่งนายภราดร รับสารภาพสาเหตุเกิดจากความไม่ตั้งใจปืนลั่นเอง

โดยก่อนเกิดเหตตนได้ถืออาวุธปืนปากกาไปนั่งเล่นในห้องนอนของผู้ตายซึ่งเป็นน้าชาย ปรากฏว่าขณะถืออาวุธปืนปากกาเล่นอยู่ในห้องนั้นเกิดปืนลั่นไปเจาะหัวน้าชายแบบไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ตนตกใจขี่รถจยย.หลบหนีไปที่บ้านพักนำปืนปากกาไปซ่อนใต้ต้นไม้ข้างบ้านของตนแล้วหนีข้ามจังหวัดที่ จ.ชุมพร

จนทราบข่าวว่าน้าชายเสียชีวิตจึงเดินทางเข้ามอบตัวดังกล่าว โดยตนขอโทษญาติและครอบครัวของน้าชายเพราะปืนลั่นไม่ได้ตั้งใจจริงๆ นายภราดรหรืออาลิฟ กล่าวในที่สุด ก่อนตำรวจคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ