แห่เป็นห่วง บีม พิมพิชยา หลังทีมอยู่ในพื้นที่สีแดง เตือนภัยสึนามิ

แห่เป็นห่วง บีม พิมพิชยา หลังทีมอยู่ในพื้นที่สีแดง เตือนภัยสึนามิ

จากกรณีที่ทางประเทศญี่ปุ่นเจอเหตุแผ่นดินไหว เขย่ารับปีใหม่ ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งมีรายงานขนาด 7.6 แมกนิจูด มีศูนย์กลางในเขตโนโตโจ จ.อิชิกาวะ ทางตอนกลางของญี่ปุ่น ซึ่งห่างจากกรุงโตเกียว ประมาณ 526 กิโลเมตร รู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนเป็นวงกว้าง และมีประกาศเตือนว่าอาจเกิดคลื่นสึนามิ ความสูง 3-5 เมตร ตั้งแต่ช่วงเวลา 14.20 น. ที่จังหวัดอิชิกาวะ จังหวัดโทยามะ จังหวัดฮอกไกโด (โอตารุ) จังหวัดนีกาตะ จังหวัดฟุคุอิ ตอนเหนือของจังหวัดเฮียวโกะ และจังหวัดยามากาตะ รวมถึงให้ระวังภัยคลื่นสึนามิในจังหวัดใกล้เคียง

ทำให้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทยออกมาแสดงความเป็นห่วง โดยเฉพาะ คุโรเบะ อควาแฟรีส์ สโมสรต้นสังกัดของ บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ บีหลังวอลเลย์บอลหญิงทีมไทย ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดโทยามะ

ล่าสุด ทีมงานของ เดร์ยา เซเบซิโอกลู หัวเสาทีมชาติตุรกี ได้ออกมายืนยันว่า “ในช่วงเย็นเกิดแผ่นดินไหวขึ้นในภูมิภาคโนโตะ และเกิดแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 5 ริกเตอร์ ที่จังหวัดโทยามะ ทีมงานทั้งหมดได้รับการอพยพชั่วคราว แต่ทุกคนปลอดภัย อาฟเตอร์ช็อกยังคงดำเนินต่อไป สถานการณ์ยังคงเป็นอันตราย

พร้อมแสดงความเป็นห่วงไปยัง พีเอฟยู บลูแคตส์ ให้ระวังตัวด้วย และขอให้ปลอดภัย เนื่องจากพวกเขาอยู่ใกล้จุดศูนย์กลางแผ่นดินไหว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ