พนง.โพสต์ขอโทษ แจงดราม่า เปรียบคนขึ้นทางด่วนเป็นหมา

พนง.โพสต์ขอโทษ แจงดราม่า เปรียบคนขึ้นทางด่วนเป็นหมา

จากกรณีที่การทางพิเศษ จัด โครงการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน โดย กทพ.ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ จำนวน 5 สายทาง

ต่อมามีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

หมามันตกใจพลุมั้งเลยวิ่งขึ้นบนทางด่วน…ถถถ…ผู้บริหารว่ายังไง จนท.(บางคน)แจ้งว่า หมาขึ้นทางด่วนฟรี

พร้อมกับแนบภาพ โพสต์ข้อเจ้าหน้าที่การทางพิเศษรายหนึ่งที่โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า ทำงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เป็นวันที่ หมา ขึ้นทางด่วนฟรีแทบทุกสายทาง โดยเจ้าหน้าที่รายนี้ได้ทำการเช็กอิน ที่ อาคารศูนย์บริหารทางพิเศษ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ด้วย

ล่าสุดทางด้านพนักงานการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ผู้โพสต์ข้อความที่เป็นประเด็นออนไลน์นั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหว และโพสต์ข้อความขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

จากกรณีที่ข้าพเจ้าได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับสุนัขขึ้นทางด่วนฟรีนั้น ข้าพเจ้าขอชี้แจงว่า ข้าพเจ้าไม่ได้มีเจตนาที่จะหมายถึงผู้ใช้บริการทางพิเศษแต่อย่างใด แต่ข้าพเจ้าหมายถึงสุนัขที่จะวิ่งขึ้นมาบนทางพิเศษเป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วงที่เป็นเทศกาลต่างๆ ที่มีการจุดพลุ เช่น เทศกาลวันขึ้นปีใหม่ เป็นต้น จะมีสุนัขเกิดอาการตกใจจากเสียงพลุ และจะหนีเตลิดขึ้นมาบนทางพิเศษเป็นจำนวนมาก

ข้าพเจ้าต้องขออภัยผู้ใช้บริการทางพิเศษ ที่โพสต์ของข้าพเจ้าก่อให้เกิดความไม่พอใจและทำให้ผู้ใช้บริการทางพิเศษเข้าใจผิด

ข้าพเจ้าไม่มีเจตนาที่ไม่ดี และต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ อย่างจริงใจ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ขอโทษค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ