สาวถูกชายหลอกให้ออกรถกระบะ อ้างโสด ก่อนทำร้ายร่างกาย ขโมยรถหลบหนี

สาวถูกชายหลอกให้ออกรถกระบะ อ้างโสด ก่อนทำร้ายร่างกาย ขโมยรถหลบหนี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดรูปภาพผู้ชายคนหนึ่ง และรถยนต์กระบะ พร้อมระบุข้อความว่า ช่วยแชร์หน่อยนะคะ ขอความร่วมมือให้ช่วยๆกันแชร์จะได้ตามรถเจอไวๆ ทางเราได้แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลในรูปภาพเอาไว้แล้วนะคะ ทำร้ายร่างกายและขโมยรถออกไปจากเจ้าของโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ใครพบเจอบุคคลในภาพหรือพบเห็นรถคันนี้เลขทะเบียนอันนี้ไปจอดไว้ที่ไหนติดต่อมาได้ที่นี่ด่วนเลยนะคะ

ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 28 ธ.ค. 66 เวลา 23.20 น. จับภาพนายสามารถ หินลอย (สามีผู้เสียหาย) อายุ 37 ปี อาชีพวินจยย. ใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำตาล สวมกางเกงขายาวสีดำลายขาว ใส่หมวกแก๊ป และสะพายกระเป๋า เดินออกจากบ้านไปย้ายรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีเหลือง (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ) ที่จอดอยู่หน้าบ้าน

โดยระหว่างนั้นได้มีปากเสียงโต้เถียงกับผู้เสียหาย ผู้เสียหายได้เดินไปปิดประตูรั้วบ้าน ก่อนที่นายสามารถจะเดินไปเปิดประตูรั้ว และเดินมาปลดล็อครถกระบะ และขึ้นรถจากด้านคนนั่งฝั่งซ้าย สตาร์ทรถและขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒภ 2939 กทม. ออกจากบ้านของผู้เสียหายไป และเดินกลับมาเอารถจยย.คันดังกล่าวออกไปจากหน้าบ้านของผู้เสียหายด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านรัตนาวดี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับ น.ส.พุทธชาต (ผู้เสียหาย) อายุ 45 ปี อาชีพหัวหน้าแม่บ้านโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง กทม. เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกับนายสามารถอยู่ในบ้านและทะเลาะกัน ทุกครั้งที่ทะเลาะนายสามารถจะเอารถกระบะของตนออกจากบ้าน

ซึ่งตนไม่ทราบว่าที่คบกับตนเพื่อหวังรถคันดังกล่าวหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้นายสามารถเคยเล่าให้ฟังว่ามีผู้หญิงเลี้ยงดูและซื้อทองให้ จนมาอยู่กับตนก็มาคะยั้นคะยอให้ตนออกรถกระบะ ซึ่งตนขับรถไม่เป็น ตนบอกให้เอารถมาคืน ถ้าอยากได้รถมาเปลี่ยนสัญญาและนำเงินที่ตนดาวน์ไว้มาให้ แต่นายสามารถไม่ยอม

เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนจึงโพสต์เฟซบุ๊กตามหารถกระบะคันดังกล่าว นายสามารถได้เข้ามาคอมเมนต์แล้วบอกให้ตนไปตามหารถเอาเอง วันเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน นายสามารถได้ส่งข้อความมาข่มขู่ตน เขาจงใจจะหนี และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

ตอนคบกับนายสามารถมา 2 ปี เพิ่งมารู้ว่านายสามารถมีครอบครัวแล้ว ซึ่งตอนแรกบอกกับตนว่าไม่มีใคร ทุกวันจะอยู่กับตน ตนช่วยเหลือให้ส่งเงินให้ลูกนายสามารถใช้ หลังๆนายสามารถอ้างกลับไปหาลูก แต่ตนจับได้ว่านายสามารถกลับไปหาเมีย

วันเกิดเหตุมีปากเสียงกัน ตนยึดกุญแจรถไว้เขาก็ทวงและกระชาก ถีบตนและดึงกุญแจไป มีการทำร้ายร่างกายด้วย หากนายสามารถไม่ติดต่อและนำรถมาคืนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตนให้เวลา 7 วัน เบื้องต้นแจ้งความไว้แล้วที่สภ. บางบัวทอง ตนไม่รู้ว่านายสามารถมีพฤติกรรมแบบนี้เป็นอาชีพหรือเปล่า ทำมานานแล้วและหลอกผู้หญิงแบบนี้มานานหรือเปล่า ซึ่งปกตินายสามารถมีอาชีพขับวินจยย.รับจ้าง และจับรถมือสองขายบนเฟซบุ๊ก

ข่าวโดย กำพลศิลป์ วงษ์เดือน ผู้สสื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ