4 ราศี ดวงซวย เตรียมเจอศึกหนัก ทั้งงานทั้งเงิน ปัญหารุมเร้า

4 ราศี ดวงซวย เตรียมเจอศึกหนัก ทั้งงานทั้งเงิน ปัญหารุมเร้า

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศี ที่พึงระวังต้องเตรียมใจเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ปัญหารุมเร้า ระวังปัญหาขัดแย้ง การเงินก็มีแต่เสียออก โดยพยากรณ์วันที่ 26 ธ.ค. 66-1 ม.ค. 67 ผ่านมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ปัญหามาจากรอบตัว การงานเจออุปสรรคอย่างจัง ต้องช่วยเหลือตัวเองก่อนที่จะคิดพึ่งพาใคร ช่วงนี้ตำแหน่งไม่ค่อยมั่นคง จะมีคนคอยช่วงชิงแข่งขัน พยายามพัฒนาตนเอง มองหาช่องทางใหม่ ๆ จะเพิ่มความก้าวหน้าได้ดี การเงินใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย อยากใช้ก็ใช้ ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ช่วงต้นเจอค่าซ่อมรถไปอีก หากไม่วางแผนให้ดีอาจมีสะดุด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ให้ระวังปัญหาขัดแย้ง การงานรู้สึกถึงความไม่มั่นคง มีดวงจะถูกโยกย้าย หรือเลิกจ้าง ช่วงนี้ต้องพยายามหาที่พึ่งพาใหม่ ๆ แต่ต้องค้นคว้าหามาด้วยตัวเอง คนรอบข้างพึ่งพาไม่ค่อยได้ มักจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เสียมากกว่า การเงินพอมีเก็บออมไว้บ้าง ต้องเก็บเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ช่วงนี้จะมีคนมารุมจีบขอหยิบยืม หรือไม่ก็ชักชวนลงทุน แต่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หมดกำลังใจ คาดหวังอะไรก็ผิดหวัง การงานมีการเปลี่ยนแปลงระบบ เปลี่ยนหน้าที่ เคว้งคว้าง ให้ปล่อยตัวตามน้ำแล้วปรับตัวจะทำให้คุณกลับมายืนได้อย่างมั่นคงเหมือนเดิม ส่วนคนที่กำลังหางานอยู่จะมีงานเสริมเข้ามา แต่ยังไม่เจองานหลักที่เข้าตา การเงินมีดวงจะทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ หรือของมีค่าสูญหาย ต้องระวังรักษากันให้ดี ช่วงปลายใช้เงินฟุ่มเฟือย เที่ยวเตร่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

หยิบจับทำอะไรมีอุปสรรคตลอด อย่าเพิ่งท้อ การงานมีปัญหากับผู้ใหญ่ งานที่ทำมักถูกตำหนิไม่ได้ตามความต้องการของผู้บังคับบัญชา พยายามสงบนิ่งให้มากขึ้น ช่วงปลายคุณเริ่มมองหาที่หมายใหม่ แต่ยังไม่มีจังหวะที่ดี เป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปครับ การเงินใช้จ่ายกับเรื่องการซ่อมแซมยานพาหนะ บ้านเรือน ใช้เงินหมดไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ช่วงปลายพอมีเงินก้อนเข้ามาเกื้อหนุนได้บ้าง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ