1 ราศีดวงพุ่งแรง โชคชะตาฟ้าลิขิต จะมีโชคลาภ

1 ราศีดวงพุ่งแรง โชคชะตาฟ้าลิขิต จะมีโชคลาภ

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้พยากรณ์ดวงทั้ง 12 ราศี ระหว่างวันที่ 26 ธ.ค. 66-1 ม.ค. 67 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ปัญหามาจากรอบตัว การงานเจออุปสรรคอย่างจัง ต้องช่วยเหลือตัวเองก่อนที่จะคิดพึ่งพาใคร ช่วงนี้ตำแหน่งไม่ค่อยมั่นคง จะมีคนคอยช่วงชิงแข่งขัน พยายามพัฒนาตนเอง มองหาช่องทางใหม่ ๆ จะเพิ่มความก้าวหน้าได้ดี การเงินใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย อยากใช้ก็ใช้ ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ช่วงต้นเจอค่าซ่อมรถไปอีก หากไม่วางแผนให้ดีอาจมีสะดุด ความรักเจอในแบบไม่ซ้ำซาก แต่ถ้าจะคิดจริงจังให้ยั้งใจไว้ก่อน ช่วงนี้มักเจอพวกรักจริงหวังฟันมากกว่ารักแท้ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องอารมณ์จะพาให้แตกหัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ให้ระวังปัญหาขัดแย้ง การงานรู้สึกถึงความไม่มั่นคง มีดวงจะถูกโยกย้าย หรือเลิกจ้าง ช่วงนี้ต้องพยายามหาที่พึ่งพาใหม่ ๆ แต่ต้องค้นคว้าหามาด้วยตัวเอง คนรอบข้างพึ่งพาไม่ค่อยได้ มักจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้เสียมากกว่า การเงินพอมีเก็บออมไว้บ้าง ต้องเก็บเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ช่วงนี้จะมีคนมารุมจีบขอหยิบยืม หรือไม่ก็ชักชวนลงทุน แต่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ความรักเจอหน้ากันทีไรเป็นต้องมีปัญหา ห่างๆกันบ้างก็ดี เพราะมีดวงเลิกรากันสูง คนโสดอยู่เฉยไว้ดีแล้ว อย่าเพิ่งหาอะไรมาเป็นห่วงใส่ตัวให้ต้องมาคิดมากจะ ดีกว่า

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

เริ่มเจอแสงสว่าง ฝันจะเป็นจริง การงานได้รับการโปรโมชัน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เป็นเวลาที่เหมาะในการทำงานเสริม หรือทำในสิ่งที่ชอบ ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ ช่วงปลายหากคิดลงทุนทำกิจการส่วนตัวต้องขอสนับสนุนจะประสบผลสำเร็จได้เร็ว การเงินมีความสามารถในการหามาหมุนเวียนได้อย่างคล่องแคล่ว การเดินทางจะนำโชคลาภมาให้ มีลาภจากการเสน่หา ความรักร่าเริงสดใส มีคนมาแจกขนมจีบมากมายเพราะความเจ้าเสน่ห์ หากคิดจะลงจากคานจึงไม่ใช่เรื่องยาก ส่วนคนมีคู่แล้วปรองดอง เข้าอกเข้าใจกันจนน่าอิจฉา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ไม่หยุดนิ่งในการหาเงิน การงานช่วงต้นสดใส มีการเริ่มต้นที่ดี เป็นเวลาที่เหมาะในการมองหางานเสริม หางานใหม่ คุณจะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ก่อนจะตัดสินใจควรหาที่ปรึกษาที่ไว้วางใจได้ด้วยจะได้ไม่ผิดพลาด การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นมีโชคลาภ มักได้อะไรมาง่าย ๆ แต่พอช่วงปลายก็ต้องเสียไปง่าย ๆ เช่นเดียวกัน มีดวงจะเสียเงินกับยานพาหนะ ความรักที่เคยสุขสดใสเริ่มแผ่วลง ให้พูดจากันดี ๆ มีเกณฑ์มือที่สามเข้าแทรก ส่วนคนโสดต้องแอบลักเล็กขโมยน้อยกับแฟนคนอื่น ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรมักหลงรักคนมีเจ้าของ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ค้นหาตัวเองพบแล้ว ทำให้เดินหน้าได้อย่างมั่นใจ การงานเหนื่อยใจกับผู้ร่วมงาน มักจะนำปัญหาและเกี่ยงความรับผิดชอบ คุณต้องรับผิดชอบมากขึ้น มีการเรียนรู้เพิ่มเติม แต่กว่าจะไปถึงเป้าหมายก็อาจทำให้ถอดใจไปบ้าง ผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้น่าพอใจแต่ต้องใช้เวลา การเงินหมดไปกับการลงทุน จะได้คืนทุนด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ความขยันและทุ่มเทจะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ ความรักไม่ค่อยได้ดังใจ มีความรู้สึกว่าคนรักไม่ค่อยเข้าใจ ช่วงนี้ต้องเป็นฝ่ายให้ก่อนถึงจะได้รับรักกลับคืน คนโสดหากรักชอบใครต้องแสดงความรู้สึก

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

หมดกำลังใจ คาดหวังอะไรก็ผิดหวัง การงานมีการเปลี่ยนแปลงระบบ เปลี่ยนหน้าที่ เคว้งคว้าง ให้ปล่อยตัวตามน้ำแล้วปรับตัวจะทำให้คุณกลับมายืนได้อย่างมั่นคงเหมือนเดิม ส่วนคนที่กำลังหางานอยู่จะมีงานเสริมเข้ามา แต่ยังไม่เจองานหลักที่เข้าตา การเงินมีดวงจะทำมือถือ กระเป๋าสตางค์ หรือของมีค่าสูญหาย ต้องระวังรักษากันให้ดี ช่วงปลายใช้เงินฟุ่มเฟือย เที่ยวเตร่ ความรักลักกะปิดลักกะเปิด คนรัก 3 วันดี 4 วันร้าย ช่วงนี้ต้องห่วงหากันแบบห่าง ๆ จะดีกว่า คนโสดต้องเสาะแสวงหาถึงจะเจอ ช่วงปลายมีเรื่องน่าสนุก มีเพื่อนใหม่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

หยิบจับทำอะไรมีอุปสรรคตลอด อย่าเพิ่งท้อ การงานมีปัญหากับผู้ใหญ่ งานที่ทำมักถูกตำหนิไม่ได้ตามความต้องการของผู้บังคับบัญชา พยายามสงบนิ่งให้มากขึ้น ช่วงปลายคุณเริ่มมองหาที่หมายใหม่ แต่ยังไม่มีจังหวะที่ดี เป็นกำลังใจให้พยายามต่อไปครับ การเงินใช้จ่ายกับเรื่องการซ่อมแซมยานพาหนะ บ้านเรือน ใช้เงินหมดไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ช่วงปลายพอมีเงินก้อนเข้ามาเกื้อหนุนได้บ้าง ความรักหงอยเหงา ขาดคนรู้ใจมาเคียงข้าง รู้สึกเหมือนต้องคิดเองทำเองเพียงลำพัง คนรักไม่ค่อยมีเวลาให้ ส่วนคนโสดมีเข้ามาแต่ไม่โดนสักคน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ต้องนิ่งและใจเย็น จะทำให้ทุกอย่างราบรื่น การงานเริ่มลงหลักปักฐานได้แล้ว มีคนยอมรับในความสามารถ งานมั่นคงมากขึ้น แต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่และคนรอบข้าง จึงต้องรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน หากจะตัดสินปัญหาให้ใช้เหตุผลและความยุติธรรมเข้าช่วย การเงินถูกน้ำเซาะไปเรื่อย ๆ ช่วงนี้คนรอบข้างคอยตอดเล็กตอดน้อย ตัวคุณเองมือเติบ ใจใหญ่ ความรักบทจะมีก็มีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้เจอคนมาจู่โจม แต่ต้องดูด้วยว่าเขาต้องการอะไร ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย คนรักเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจที่ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

หวั่นไหวกับเรื่องความรัก การงานมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ถึงแม้จะเหนื่อยกาย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้หัวใจพองโต ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น ได้รับมอบหมายงานสำคัญ เพื่อนสนิทและครอบครัวเป็นกำลังสำคัญ การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้จึงมีจับจ่ายอย่างไม่ขัดสน ช่วงนี้เน้นการหาเงินมากกว่าใช้เงิน จะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงมากกว่าการเสน่หา ความรักเสน่ห์เร่าร้อนโดยได้ใจทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ มีคนมารุมล้อม แต่ต้องใช้วิจารณญาณในการเลือกเอง ส่วนคนที่มีแฟนแล้วคนรักเอาอกเอาใจเต็มที่

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ปัญหาเยอะ ทำให้ท้อ ยังดีที่มีคนใกล้ชิดคอยเป็นกำลังใจ การงานช่วงต้นรู้สึกเบื่อหน่าย อาจถูกจับโยกย้ายเปลี่ยนที่ ไปในที่ไม่ชอบ แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะร้ายอย่างที่คิดหรือไม่ ช่วงปลายคุณรู้สึกดีขึ้น มีช่องทางและโอกาสในความสำเร็จ ผู้ใหญ่ที่เป็นหญิงจะให้การสนับสนุน การเงินมักจะใจอ่อนให้หยิบยืม ถึงแม้ตัวเองจะไม่อยากก็ตาม สภาพคล่องการเงินยังดีอยู่ หรือได้ของจากผู้ใหญ่ ความรักช่วงต้นไม่ค่อยเข้าใจกัน มีปากเสียงกันบ่อย แต่พอช่วงกลางลงมาจะเข้าใจกันได้ ส่วนคนโสด ต้องให้เพื่อนฝูงช่วยกันลุ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

เหนื่อยหนักกับเรื่องรอบตัว การงานหนักสายตัวแทบขาด มีงานล้นมือ แบ่งให้ใครทำไม่ได้เลย เพราะไม่ไว้ใจ ขอให้อดทนพยายามต่อไป ช่วงปลายจะประสบผลสำเร็จ ได้รับข่าวดี หากกำลังคิดเปลี่ยนงานจะมีจังหวะ ได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ การเงินเริ่มมีเป็นกอบเป็นกำ มีช่องทางในการทำกำไรเพิ่มขึ้น มีโชคลาภ ได้รับมรดก หรือของจากการเสน่หา ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องรู้จักเอาใจใส่กันให้มากขึ้น ขอแนะนำให้ช่วงปลายเคลียร์เวลาและชวนกันไปเที่ยวจะทำให้รักแนบแน่น คนโสดได้เจอคนถูกใจแน่ แต่ต้องเปิดตัวเองให้มากกว่านี้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ต้องรู้จักการรอบ้าง ถึงจะประสบผลสำเร็จ การงานช่วงต้นไม่เด่นมาก เป็นการรอจังหวะ ช่วงปลายจะรุดหน้ากว่าใคร ได้รับคำชม ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อมั่น เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องตักตวง สิ่งไหนที่อยากเสนอแนะ อยากเปลี่ยนจะได้รับการตอบสนอง การเงินค่อย ๆ ไหลมาอย่างช้า ช่วงนี้มีคนคอยสนับสนุนและหาช่องทางให้จึงไม่เหน็ดเหนื่อยมากนัก ช่วงกลางได้ของถูกใจจากคนมีอายุความรักคนโสดที่รอมานานจะมีข่าวดี กามเทพเริ่มแผลงศรถูกคนแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น คอยเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ