พ่อรอง เค้ามูลคดี ให้โชค เผยเลขเซียมซีท้าวหิรัญพนาสูร

พ่อรอง เค้ามูลคดี ให้โชค เผยเลขเซียมซีท้าวหิรัญพนาสูร

วันที่ 23 ธ.ค. 66 มีรายงานว่าที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว. อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พบ รอง เค้ามูลคดี ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2560 นักแสดงอาวุโส ได้เดินทางมาเข้าพบพระครูยติธรรมานุยุต หรืออาจารย์แป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส พร้อมแจ้งความประสงค์ จะมากราบไหว้ พระเงินพระทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นสิริมงคล

และขอให้หลวงพ่อแป๊ะประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา นอนโลงเป็นโลงตาย เพื่อให้หายจากอาการเจ็บป่วย ต่อชีวิตใหม่ในปีใหม่ โดยขอให้หลวงพ่อแป๊ะประกอบพิธีด้วยตนเองด้วย และจะขอกราบไหว้องค์ท้าวหิรัญพนาสูรองค์ใหญ่

โดยหลวงพ่อแป๊ะได้ประกอบพิธีให้ เริ่มตั้งแต่พาเข้ากราบไหว้องค์พระเงิน พระทอง เพื่อกราบขอพร จากนั้นก็ประกอบพิธีนอนลงโลงเป็นโลงตายตามพิธีโบราณ มีการจุดธูปบอกกล่าวกับพญามัจจุราช และนอนโลงโดยมีผ้าขาวปิดโลง สวดบังสุกุล แล้วย้ายจากโลงตายไปนอนในโลงเป็นเพื่อมาเกิดใหม่ โดยมีผ้าจีวรพระคลุม แล้วสวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อให้เกิดใหม่นำสิ่งดีเข้ากับตัว

เมื่อเสร็จพิธีแล้ว และได้ไปกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภกับท้าวเทพหิรัญพนาสูร องค์ใหญ่ที่สุดในโลก 7 เมตร ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าแห่งการปกป้องพยันตรายและปกป้องคุ้มครองโรคภัยไข้เจ็บและยังขอโชคลาภเขย่าเซียมซี ที่ด้านหน้าองค์ท้าวหิรัญพนาสูร ได้เลข 11, 18, 14

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ