3 ราศี เจอศึกหนัก ระวังเอาไว้ให้ดี มีแต่เรื่องขัดแย้ง

3 ราศี เจอศึกหนัก ระวังเอาไว้ให้ดี มีแต่เรื่องขัดแย้ง

วันที่ 22 ธ.ค. 66 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี ต้องมีสติให้มาก เหตุมีเกณฑ์โยกย้ายยังไม่รุ่ง แถมการงานจะทำอะไรก็มีแต่เรื่องขัดแย้ง ส่วนการเงินก็ยังติดขัด มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เจอปัญหาจนทำให้ท้อ อยากหนีจากสิ่งเดิมไปหาสิ่งใหม่ การงานไม่ค่อยเข้าที่ เจอมรสุมในการโยกย้าย น่าเบื่อทั้งคน น่าเบื่อทั้งงาน แต่อย่าเพิ่งถอยหนีไปไหน คุณควรอยู่นิ่ง ๆ ทำสิ่งที่ได้รับมอบหมาย หากยอมแพ้จะทำให้คุณขาดที่ไป อาจจะหนีเสือปะจระเข้ จะทำการสิ่งใดต้องใช้ความรอบคอบ การเงินดูย่ำแย่กว่าเรื่องอื่น เพราะสิ่งที่คุณตั้งเป้าเอาไว้จะเกิดความผิดพลาด อาจเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจ หรือบริวาร

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ผู้ใหญ่และคนรอบข้างเข้ามามีอิทธิพลกับคุณทำให้ถูกกดดัน การงานเริ่มต้นด้วยอุปสรรค และจบลงด้วยความหงุดหงิด ช่วงนี้หัวเสียกับเรื่องเล็กน้อยบ่อยมาก ทั้งคนทั้งงานไม่ค่อยได้ดังใจ ต้องรู้วิธีผ่อนคลายตัวเองจะได้ไม่ทำให้เรื่องบานปลาย การเปลี่ยนงานย้ายงานยังไม่สบโอกาสเหมาะ การเงินแม้จะรู้สึกว่ามีเงินก้อน แต่ของที่ถูกหยิบยืมมีแววจะไม่ได้คืน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

พลังในตัวมีมาก ต้องการปลดปล่อย ทำให้มีเรื่องกับใครต่อใครไปทั่ว การงานขาดความสามัคคี มักเกี่ยงงานโยนความรับผิดชอบ ทุกคนคำนึงถึงแต่ผลประโยชน์ จนลืมเรื่องของมิตรสหาย คาดหวังอะไรจากใครจะทำให้ผิดหวัง การเงินรู้สึกได้ถึงความแผ่วบาง ช่วงนี้หาเงินยาก แต่เสียเงินง่าย หมดไปกับการรักษาตัว ค่าซ่อมแซมจุกจิกและคนคิดไม่ซื่อ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ