ฝันเป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน แห่ส่องเลขที่บ้าน

ฝันเป็นจริง เจ้าของบ้านฝันว่ารถชนรั้ว ตื่นเช้ารถพุ่งชนรั้วตามฝัน แห่ส่องเลขที่บ้าน

วันที่ 19 ธ.ค. 66 เกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณยูเทิร์นก่อนถึงสี่แยกถนนต่ำ หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรีพบกับรถยนต์สีเทาชนกับประตูรั้ว สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างกันอีกประมาณ 20 เมตรพบรถกระบะสีขาวตอนเดียวชนกับเสาอยู่ใน สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นเดียวกัน ถัดมาได้พบรถจักรยานยนต์ได้รับการเฉี่ยวชนอีกจำนวน 4 คัน และข้าวของในร้านกระจัดกระจาย

จากการสอบถาม นายวิรัตน์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่รถยนต์ ให้ข้อมูลว่า เดินทางมาจากเขาอีโต้ จะไปตัดหญ้าให้วัว พอมาถึงที่เกิดเหตุก็มีรถคู่กรณีพุ่งชนท้ายรถของตน เสียงดังปังทำให้ตนตกใจมาก หลังจากที่ถูกชนประตูรถของตนเปิดและทำให้ตนกระเด็นออกจากตัวรถ จากนั้นรถของตนก็ไหลมาพุ่งชนประตูรั้วบ้าน

ด้านนายสำรอง อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านค้าที่ถูกรถคันดังกล่าวชน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ฝันว่ามีรถเข้ามาชนประตูรั้วของตนจนพัง ไม่คิดว่าที่ตนฝันนั้นจะเป็นจริง พอตื่นเช้ามาพบว่ามีรถมาชนบริเวณรั้วบ้าน และร้านค้าห้องแถวจนได้รับความเสียหายอย่างที่ฝันไว้ และคงต้องนำเลขที่บ้าน ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 36/4 หมู่ที่ 6 ไปเสี่ยงโชค อาจจะมีโชคในโชคนี้ก็เป็นได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ