2 ราศี ดวงดีมากที่สุด ดวงปังตั้งแต่ต้นปี ทำอะไรก็สำเร็จ

2 ราศี ดวงดีมากที่สุด ดวงปังตั้งแต่ต้นปี ทำอะไรก็สำเร็จ

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ หมอไก่ พ.พาทินี นักพยากรณ์ของประเทศไทย ล่าสุดได้ทำนาย 2 ราศี คือ เมษ ตุลย์ ดวงปังตั้งแต่ต้นปี มกราคม-เมษายน 67 คือช่วงที่ดวงดีมากที่สุด ทำอะไรก็สำเร็จ บางเรื่องที่คิดว่ายากเกิน ก็มีโอกาสสำเร็จได้

ชาวราศีเมษดวงหมดเคราะห์จริง ๆ อะไรที่เคยทำให้กังวลใจค้างคาใจจะคลี่คลาย ปัญหาที่ยากจะแก้ง่าย หรือพบหนทางแก้ไข ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้น จะติดต่องานเสนองาน สมัครเรียน ไปแข่งขันกับใครก็ได้ทั้งหมด ค้าขายก็ดี ธุรกิจก็รุ่ง จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตเยอะมาก โดยเฉพาะช่วง 4 เดือนแรกของปี

ชีวิตชาวราศีตุลย์ค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ สิ่งที่คิดสิ่งที่หวังมีโอกาสเป็นจริง แต่จะเป็นจริงแบบค่อยเป็นค่อยไป ดวงคุณช้าแต่ชัวร์ เรื่องดีมาแน่แต่ค่อย ๆ มา เหมือนซีรีย์ที่ค่อย ๆ ปล่อยมาทีละตอน หากอยากทำอะไรให้รีบ ๆ ทำ เพราะจังหวะทองคำของคุณอยู่ในช่วงเดือนมกราคม-เมษายน 67

เมถุน ถือว่าเป็นอีกราศีที่ปัง งานมา เงินมา แต่เหนื่อยจนแทบร้องขอชีวิต แต่ขอให้ทนๆๆๆๆ ทำไปก่อน มีแรงเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด เพราะช่วงต้นปีเป็นช่วงโกยเงินโกยความสำเร็จของคุณ

กรกฎงานดีนะคะ แต่คู่แข่งเยอะ การแข่งขันสูง แต่ขอให้เชื่อมั่น เพราะดวงคุณดียังไงก็สำเร็จ และเตรียมตัวเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบได้เลย นับตั้งแต่พฤษภาคมปีหน้า ฐานะการเงินจะดีขึ้นมากๆๆๆ

ชาวราศีกันย์ตอนนี้อึดอัด มีความเครียดเล็ก ๆ ในใจที่บอกใครไม่ได้ (บอกไปเดี๋ยวหนักกว่าเก่า 555) ข้ามไปปีหน้าก็ยังหนักใจอยู่ แต่ขอให้รออีกนิด พฤษภาคม 67 ชีวิตจะพลิก จากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

ชาวราศีพิจิกชีวิตเจอการเปลี่ยนแปลงมาก ต้นปีก็เปลี่ยนเยอะอยู่ แต่จะเป็นการเปลี่ยนในทางที่ดี แต่จะดีสุด ๆ เรียกว่าเป็นจุดพีคของดวงชะตาคือช่วงพฤษภาคม 67 เป็นต้นไป

ชาวราศีธนูตอนนี้ชีวิตมีความก้าวหน้าดี ไปได้เรื่อย ๆ เริ่มมีความมั่นคงทีละหน่อย มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำบ้าง ซึ่งจะสำเร็จแต่ต้องพึ่งพาตนเอง จังหวะทองคำของคุณอยู่ในช่วงต้นปี เพราะฉะนั้นถ้าอยากทำอะไรให้รีบทำอย่ารีรอ

ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์รวยแบบเงียบ ๆ ไม่มีใครรู้ ดวงดีเน้นไปทางด้านการเงิน มีโอกาสด้านการเงินเข้ามาเยอะ เกรงว่าสองมือจะไขว่คว้าไม่หมด เพราะโชคมีมาก แถมจะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของทรัพย์สินชิ้นใหญ่อีกด้วย

ชาวราศีกุมภ์เป็นราศีที่มีเกณฑ์รวยมากๆๆๆในช่วงปี 2567 ชีวิตดีมีความสุข แต่ก็แอบมีทุกข์ใจบางเรื่อง เป็นเรื่องที่ลึก ๆ ไม่อยากให้ใครรู้ มันหนักในใจ แต่เห็นเงินก็แฮปปี้นะ

ชาวราศีมีนชีวิตคุณวุ่นวายมากกกกกก หาความสงบสุขไม่ได้เลยจ้า อะไรเนี่ย 5555 วุ่นทั้งเรื่องคน ทั้งเรื่องงาน มีเรื่องให้คุณจัดการมากมาย มีเรื่องเดินทางเยอะ (แต่เดินทางแล้วดี) ช่วงปีหน้าถือว่าดี มีความก้าวหน้า มีโอกาสได้เลื่อนขั้น แต่เป็นความก้าวหน้าที่แฝงมาด้วยภาระความรับผิดชอบที่มากขึ้น

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ