เตือน 4 ราศี ระวังอารมณ์เอาไว้ให้ดี จะพลาดเสียเงินแบบไม่คาดคิด

เตือน 4 ราศี ระวังอารมณ์เอาไว้ให้ดี จะพลาดเสียเงินแบบไม่คาดคิด

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็ยังไม่เวิร์ก แถมต้องระวังอารมณ์ตัวเองเอาไว้ให้ดี ก่อนเรื่องราวจะบานปลาย ส่วนการเงินก็น่าทุกข์พอกัน เหตุมีเกณฑ์เสียเงินไม่คาดคิด โดยพยากรณ์วันที่ 11-18 ธ.ค. 2566 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ให้ระวังความผิดพลาดจากความประมาท ห้ามใจร้อนเด็ดขาด การงานยังมีการปรับเปลี่ยน คุณมีดวงในการย้ายงาน เปลี่ยนที่ทำงานใหม่ แต่หากรู้จักเรียนรู้ต้องบอกว่าดีกว่าเดิม ช่วงปลายจะได้รับโอกาสจากเพื่อนฝูง และคนใกล้ชิด มีงานใหม่ ๆ ที่ได้ลองทำดู การเงินถึงแม้จะดีขึ้น แต่ยังคงหมุนเวียนอยู่ ช่วงนี้คาดการณ์อะไรไว้ยังไม่ลงตัว มีดวงทำของหายหนี้สูญ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ความคิดริเริ่มอาจสะดุด เพราะเจออุปสรรคตั้งแต่เริ่มต้น การงานจะถูกเพ่งเล็ง หากรู้ว่าความประพฤติออกนอกลู่นอกทาง ต้องปรับปรุงตัวใหม่ การติดต่อเจรจาจะล่าช้า สำเร็จยาก แต่ถ้าไม่ใจร้อน เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างลงตัวได้เอง บริวารและเพื่อนร่วมงานยังคงไม่ได้ดังใจ การเงินบริหารจัดการไม่ค่อยดี มีรายจ่ายจุกจิกที่คอยมากวนใจ ช่วงนี้อย่าเพิ่งหาเรื่องใส่ตัว

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องสุขภาพ พักผ่อนน้อย ไม่รู้ตัวเอง การงานเอาจริงเอาจังจนได้รับการยอมรับ ช่วงนี้มีงานที่ต้องพบปะ สัมมนา สมาคมอยู่เสมอ ช่วงปลายระวังเรื่องคำพูดและความไว้วางใจจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินกำลังขยันตั้งหน้าตั้งตาหาเงิน ทำให้มีสภาพคล่องที่ดี แต่ต้องระวังอาการขี้หลงขี้ลืม มีดวงจะทำของหาย และเสียเงินกะทันหัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

อารมณ์ไม่นิ่ง ขึ้นลงตลอด การงานไม่แน่ไม่นอน เพราะมีศัตรูคู่แข่งเยอะ ต้องคอยหลบหลีก พยายามอย่าปะทะตรง ๆ จะส่งผลเสียหาย ช่วงปลายจะมีงานผิดพลาด หรือมีคำสั่งให้รับผิดชอบในสิ่งที่ไม่อยากทำ การเงินหมดไปกับความฟุ่มเฟือยและอารมณ์ชั่ววูบ ต้องตั้งสติให้ดี มีดวงจะขัดสน หาคนหยิบยืมยาก มีแต่คนคอยจ้องจะเอาเปรียบเสียมากกว่า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ