เตือน 2 ราศี ระวังคนพูด คนแปลกหน้าจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้

เตือน 2 ราศี ระวังคนพูด คนแปลกหน้าจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้พยากรณ์วันที่ 12-18 ธ.ค. 2566 เตือน 2 ราศี ระวังเรื่องคำพูดและความไว้วางใจจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง คนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ มีดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องสุขภาพ พักผ่อนน้อย ไม่รู้ตัวเอง การงานเอาจริงเอาจังจนได้รับการยอมรับ ช่วงนี้มีงานที่ต้องพบปะ สัมมนา สมาคมอยู่เสมอ ช่วงปลายระวังเรื่องคำพูดและความไว้วางใจจะทำให้คุณต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินกำลังขยันตั้งหน้าตั้งตาหาเงิน ทำให้มีสภาพคล่องที่ดี แต่ต้องระวังอาการขี้หลงขี้ลืม มีดวงจะทำของหาย และเสียเงินกะทันหัน ความรักหากรักจริงต้องยอมเป็นฝ่ายให้ จะทำให้รักหวานชื่น เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดต้องให้เพื่อนฝูงคอยลุ้นคอยเชียร์ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หยิบจับทำอะไรเป็นดีเป็นสำเร็จทุกอย่าง แต่ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือเรื่องสุขภาพ การงานก้าวหน้า ได้พบปะคนสำคัญ เป็นช่วงเวลาของการขยับขยาย ลงทุนเพิ่มเติม ช่วงนี้ทำมาค้าขึ้น ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม หรือได้เปลี่ยนงานไปทำสิ่งที่ดีกว่าเดิม การเงินหาได้ง่าย แต่ตัวคุณเองมือเติบหยุดการใช้จ่ายไม่ค่อยเป็น อาจทำให้ขาดมือได้ ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ ความรักกำลังโหยหา คิดถึงกันตลอด 24 ชม. คนมีแฟนก็หวานชื่นกันไป ส่วนคนโสดคงต้องเสาะแสวงหา การเดินทางจะทำให้คุณได้เจอคนรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ