แฉวิธีสาวแต่งงานซ้อน สามีเก่าประจันหน้า ขอเคลียร์ให้หายข้องใจ

แฉวิธีสาวแต่งงานซ้อน สามีเก่าประจันหน้า ขอเคลียร์ให้หายข้องใจ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความประมาณว่า เจ้าของโพสต์ถูกภรรยาไปแต่งงานซ้อนกับชายคนใหม่ โดยที่นายสมภพเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน จนนายสมภพได้บุกไปถึงบ้านของชายคนใหม่ และให้ภรรยาออกมาเจรจา แต่ภรรยาไม่ออกมา ถึงกระนั้น ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ไม่มีการทำร้าย และนายสมภพ ขอเป็นฝ่ายเดินออกมาอย่างทระนง ต่อมาล่าสุด ทางรายการดังอย่าง ทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่บ้านของชายคนใหม่ ชื่อ โอ นามสมมุติ ซึ่งเป็นบ้านที่ใช้จัดงานแต่งงานกับ น้องมด นามสมมุติ ภรรยาของนายสมภพ

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ทั้งนี้ นางศรี เพื่อนบ้าน เผยว่า น้องมดเอง ได้จัดงานแต่งงานกับกับนายโอ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่มีจุดสังเกตตรงที่ว่า คนที่มาร่วมงานมีแต่เพื่อนน้องมด ญาติห่าง ๆ ไม่มีญาติผู้ใหญ่ ต่างจากฝั่งนายโอ ที่มีทั้งเพื่อนและญาติผู้ใหญ่ มาร่วมแสดงความยินดี

ด้านทีมข่าวได้ข้อมูลมา ทราบว่า น้องมดจะอยู่กับนายโอ ช่วงวันจันทร์ พฤหัสบดี และจะไปอยู่กับนายสมภพ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ โดยน้องมดจะออกจากบ้านของนายโอ ถือถุงผ้าใส่หลังรถ และบอกว่าจะไปขายของที่ตลาดในสุพรรณบุรี แต่กลับมาอีกทีวันจันทร์

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพกล้องวงจรปิด วันที่นายสมภพทราบความจริงเรื่องแต่งงานซ้อน และไปเจรจากับนายโอ โดยนายสมภพเอง ได้เดินมาหานายโอที่อยู่ในรถ ยกมือไหว้ และพูดคุยกันตามปกติ จากนั้นนายสมภพ ก็มีการหยิบโทรศัพท์มาเปิดรูปให้นายโอดู และนายโอได้เดินเข้าไปในบ้าน แล้วนายสมภพจึงกลับมาพร้อมกับตำรวจ ทุกอย่างเป็นการเจรจากันเท่านั้น ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด

นายสมภพ ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า น้องมดเองได้ติดต่อมาหาตน และขออโหสิ ตนก็เลยบอกกลับไปเพียงว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำแบบนี้ได้อย่างไร ส่วนที่มีคนมองว่า ฝ่ายหญิงหลอกแต่งงานเพื่อเอาสินสอดนั้น ตนก็ไม่ทราบเรื่องนี้เช่นกัน และสงสัยว่า น้องมดเอาเงินไปทำอะไร น้องมดเองมีเงินเดือนเฉลี่ยเดือนละ 30000 บาท ตนเชื่อว่า ญาติผู้ใหญ่บางคนของน้องมดรู้เห็นเรื่องนี้ เพราะมีภาพของญาติในงานแต่งงานของน้องมดและนายโอ

ส่วนที่ตนตัดสินใจไปเคลียร์กับนายโอนั้น เพราะมีคนส่งแชทมาบอกตน ตนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ จึงไปดักรอนายโอและขอคุย ตนก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่านายโอและน้องมดจะอยู่ด้วยกัน นายโอเองก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ