ตำรวจกองปราบรวบ 2 ผัวเมีย ประวัติโชกโชน มีคดีติดตัวกว่า 50 คดี

ตำรวจกองปราบรวบ 2 ผัวเมีย ประวัติโชกโชน มีคดีติดตัวกว่า 50 คดี

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.จับกุม นายณรงค์ อายุ 25 ปี และ น.ส.พัชรี อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหา “ฃลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม จับทั้งคู่ได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ย่านแขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

โดยหน้านี้ได้มีคนร้ายเป็นชายหญิงสองคนก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายรายหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จึงเร่งแกะรอยสืบหาเบาะแส จนทราบว่าเป็น นายณรงค์ กับ น.ส.พัชรี ผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ซึ่งเป็นคู่สามีภรรยา ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานจนมีการออกหมายจับ

นอกจากนี้ ยังพบว่า นายณรงค์ มีประวัติเคยถูกจับเข้าคุกมาแล้วหลายคดี ส่วนใหญ่เป็นคดีเกี่ยวกับยาเสพติดและลักทรัพย์ รวมไปถึงคดีพยายามฆ่า และมีส่วนพัวพันกับคดีในลักษณะเดียวกันอื่นๆ อีกเกือบ 50 คดี จึงเร่งจัดกำลังลงพื้นที่ไล่ติดตามตัวเพราะถือเป็นภัยต่อสังคม ก่อเหตุซ้ำซาก

สอบสวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะต้องการหาเงินมาเลี้ยงดูลูก ซึ่งมีอยู่ 2 คน เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองสมุทรปราการ ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ