รวบแล้ว สาวแสบ หลอกให้ลุงวัย 67 รัก ฉกเงิน ลักรถหนี

รวบแล้ว สาวแสบ หลอกให้ลุงวัย 67 รัก ฉกเงิน ลักรถหนี

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ชุดเฉพาะกิจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม น.ส.ปนัดดา อายุ 26 ปี สัญชาติลาว พร้อมรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ทะเบียน ผก 458 ร้อยเอ็ด โดยจับได้บริเวณปั๊มน้ำมัน ถนนเลียบด่วนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม.

การจับกุมครั้ง สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้นายกล้า (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ยางใหญ่ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด แจ้งความตำรวจ สภ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด ว่าถูก น.ส.ปนัดดา ผู้ต้องหาที่นำมาเลี้ยงดูอยู่กินด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถ ขโมยเงินสดจำนวน 8,000 บาท, บัตรเอทีเอ็ม และรถยนต์ กระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีเทา หลบหนีไป

ต่อมา ตำรวจทางหลวง และชุดเฉพาะกิจปราบปรามรถฯ บช.ก. รับทราบเรื่อง จึงติดตามสืบ และเฝ้าสังเกตรถคันดังกล่าว จนพบว่ารถยนต์กระบะ ที่แจ้งว่าถูกขโมยมา จอดอยู่ในปั๊มน้ำมัน บริเวณถนนเลียบด่วนรามอินทรา เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมเอาไว้ได้

เบื้องต้น จาการตรวจค้นในตัว น.ส.ปนัดดา ผู้ต้องหา ไม่มีหลักฐานใดมายืนยันแสดงตัวตน และเมื่อตรวจสอบเบอร์ติดต่อปลายทางในโทรศัพท์ผู้ต้องหา ทราบว่าผู้ต้องหาจะชอบหลอกว่าเป็นนักศึกษากำลังเรียนอยู่ ต้องการเรียกรถไปหาเพื่อนต่างจังหวัด แต่เมื่อถึงที่หมายปลายทางจะเบี้ยวค่ารถแล้ววิ่งหนีไป

ก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหา จ้างแท็กซี่จาก จ.สมุทรปราการไป ขอนแก่น ในราคา 6,000 บาท สุดท้ายไม่จ่ายวิ่งหลบหนี เบื้องต้นแจ้งขัอหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" นำตัวส่ง สภ.จังหาร ดำเนินคดีพร้อมสืบสวนขยายผลต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ